Phân Tích SWOT Cải Thiện Kỹ Năng Học Tập Của Con

Ngày 26/01/2024

Phân tích SWOT là một công cụ quan trọng để đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến một kế hoạch, một dự án hoặc một mục tiêu. Tuy nhiên, nó cũng có thể được áp dụng để đánh giá và cải thiện kỹ năng học tập của con bạn. Dưới đây là một số cách cha mẹ có thể thực hiện phân tích SWOT để giúp con bạn nâng cao kỹ năng học tập của mình.

Xem chi tiết

CÁCH RÈN LUYỆN KỸ NĂNG TƯ DUY PHẢN BIỆN CHO TRẺ

Ngày 24/01/2024

Tư duy phản biện là một trong những kỹ năng quan trọng nhất đối với mỗi chúng ta. Một điều khá là bất ngờ, đó là kỹ năng tư duy phản biện có thể được học tập từ khi còn rất nhỏ. Vậy, làm sao để rèn luyện tư duy phản biện cho trẻ ngay từ khi còn bé? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Tổng Hợp 8 Cách Tự Do Phát Triển Sự Sáng Tạo Cho Trẻ

Ngày 23/01/2024

Nhà tâm lý học Robert Epstein đã nhận định rằng: Tư duy sáng tạo là dạng kỹ năng có thể luyện tập được chứ không phải khả năng thiên bẩm. Chính vì lý do này, cha mẹ và giáo viên hoàn toàn có thể giúp phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho trẻ.

Xem chi tiết

Critical Thinking - Một Bộ Kỹ Năng Bạn Không Thể Không Thành Thạo

Ngày 15/01/2024

Critical thinking là một trong những phương pháp mới trong tư duy và được áp dụng khá phổ biến trong lĩnh vực giáo dục trên thế giới. Hãy cùng Gia Sư Tất Đạt tìm hiểu về phương pháp tư duy này nhé.

Xem chi tiết

6 Chiếc Mũ Tư Duy? Phương Pháp Mà Ai Cũng Cần Biết

Ngày 15/01/2024

Design Thinking (Tư duy thiết kế) và Decision Making (Ra quyết định) là những quá trình rất phức tạp. Có những suy nghĩ được chia sẻ, những ý tưởng nổi lên và những ý tưởng khác bị chôn vùi. Vậy làm thế nào để đảm bảo các ý tưởng hay ho của bạn không bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc cũng như đảm bảo quá trình ra quyết hiệu quả? Phương pháp 6 chiếc mũ tư duy của De Bono chính là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn! Hãy cùng Gia Sư Tất Đạt tìm hiểu thêm về chủ đề thú vị này thông qua bài viết dưới đây!

Xem chi tiết

Bạn Sẽ Đóng Góp Những Gì Cho CLB Trong Tương Lai?

Ngày 15/01/2024

Khi ứng tuyển CLB, trong vòng phỏng vấn, ban điều hành CLB sẽ đặt ra nhiều câu hỏi hóc búa để khai thác thông tin, đánh giá, cân nhắc lựa chọn những bạn thật sự phù hợp và có khả năng gắn bó lâu dài. Một trong số đó chính là câu hỏi phỏng vấn khá phổ biến “Bạn sẽ đóng góp những gì cho CLB trong tương lai?”, đứng trước câu này, không ít sinh viên đã bị bối rối, xịt keo cứng ngắc, không biết nên trả lời thế nào. Hãy cùng Tự Tin Vào Đời tìm hiểu gợi ý trả lời nhé!

Xem chi tiết

Sinh Viên Nên Làm Gì Khi Rảnh Để Phát Triển Bản Thân?

Ngày 13/01/2024

Sinh viên là lứa tuổi có nhiều thời gian rảnh, đây là cơ hội tốt để sinh viên phát triển bản thân. Có một câu nói thế này: “Thời Gian Rảnh Quyết Định Tương Lai Và Cuộc Sống Mỗi Người”. Do vậy, trong khoảng thời gian rảnh rỗi chọn làm những việc bổ ích là một cách để tăng sự sáng tạo, năng lượng, nhiệt huyết và sự trọn vẹn trong cuộc sống. Dưới đây là một số gợi ý cho sinh viên về những việc nên làm khi rảnh để phát triển bản thân:

Xem chi tiết

Đột Phá Trong Lĩnh Vực Gia Sư Với Phương Pháp “Hướng Mục Tiêu”

Ngày 13/01/2024

Các trung tâm gia sư hiện hoạt động với vai trò môi giới giữa người học và gia sư, khi đã hoàn thành nhiệm vụ cầu nối họ hoàn toàn không chịu trách nhiệm về kết quả học tập của học sinh cũng như năng lực của gia sư…Với nỗ lực đem đến một sự đảm bảo cao nhằm nâng cao chất lượng dạy và học, Trung tâm Gia sư Tất Đạt mạnh dạn xây dựng và phát triển dịch vụ “Gia sư Hướng mục tiêu” đảm bảo cho học sinh, phụ huynh những sự lựa chọn an toàn nhất.

Xem chi tiết

Bứt Phá Tương Lai – Sẵn Sàng Tri Thức

Ngày 13/01/2024

Trẻ em ngày càng trở nên thông minh và nhạy cảm, những phương pháp giáo dục cũ theo hướng “yêu cho roi cho vọt, ghét cho ngọt cho bùi” đang dần tỏ ra vô hiệu thậm chí phản tác dụng. Đặc biệt, trong thời đại công nghệ, việc học tập của trẻ thay đổi một cách rõ rệt từ định hướng cho đến phương pháp học tập. Việc bứt phá tương lai, vượt lên chính mình là một hoạt động vô cùng ý nghĩa

Xem chi tiết

Chứng Chỉ Tesol Là Gì? Những Điều Cơ Bản Bạn Cần Biết

Ngày 11/01/2024

Chứng chỉ Tesol không còn quá xa lạ. Đặc biệt đối với những bạn có mong muốn giảng dạy Tiếng Anh. Nhưng chính xác chứng chỉ Tesol là gì? Và tại sao phải có chứng chỉ Tesol? Hãy cùng Gia Sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Đối tác của chúng tôi

096 268 1347