GIÚP CON HỌC TỐT TOÁN LỚP 4

Ngày 24/01/2024

Tiếp nối loạt bài chia sẻ kinh nghiệm giúp bé tiểu học đạt 9, 10 môn Toán, trong bài viết này, Gia sư Tất Đạt xin gửi đến các bậc phụ huynh những tư vấn hướng dẫn để có thể giúp con học tốt toán lớp 4.

Xem chi tiết

GÓC GIA SƯ: NHỮNG CÁCH DẠY TRẺ HỌC TỐT TIẾNG VIỆT LỚP 4 MÀ GIA SƯ NÊN BIẾT

Ngày 16/12/2023

Tiếng Việt luôn là một trong ba môn học chiếm tầm quan trọng cao nhất trong khoảng thời gian Tiểu học, đồng thời, lớp 4 lại là lớp được đánh giá là nhiều kiến thức mới, tạo nhiều áp lực nhất đối với học sinh. Vậy, dạy trẻ lớp 4 môn tiếng Việt như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

GÓC GIA SƯ: KINH NGHIỆM DẠY TRẺ HỌC TỐT MÔN TOÁN LỚP 4

Ngày 15/12/2023

Lớp 4 luôn là một trong những lớp học có độ khó cao nhất trong cấp Tiểu học, bởi chúng là tiền đề cho những lần sau. Đối với những bạn gia sư đang làm việc với môn Toán 4, việc dạy bé học luôn là một trong những điều khó khăn nhất. Vậy, làm sao để dạy Toán 4 hiệu quả? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

GÓC GIA SƯ: TỔNG HỢP NHỮNG PHƯƠNG PHÁP DẠY TRẺ 4 TUỔI HỌC TOÁN NÊN BIẾT

Ngày 14/12/2023

Dạy trẻ ở độ tuổi dưới mầm non luôn là một trong những vấn đề được nhiều bạn quan tâm nhất, bởi đây là một công việc cần rất nhiều sự kiên nhẫn. Vậy, làm sao để dạy trẻ 4 tuổi học Toán hiệu quả đây? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Cha Mẹ Giúp Con Học Tốt Tiếng Việt Lớp 4

Ngày 11/12/2023

Tiếng Việt là một trong những môn học quan trọng nhất trong chương trình giáo dục ở Việt Nam. Để giúp con em của mình học tốt tiếng Việt lớp 4, cha mẹ có thể thực hiện một số bước đơn giản. Hãy cùng Gia Sư Tất Đạt tìm hiểu nhé.

Xem chi tiết

Thuê Gia Sư Lớp 4

Ngày 12/11/2023

Bước vào lớp 4, các em học sinh đã bắt đầu định hình sở thích học tập. Nếu em học sinh nào chán học, em đó sẽ học kém và dần dần mất kiến thức gốc. Vậy lớp 4 nên thuê gia sư những môn nào, lựa chọn gia sư ra sao để việc học của con đạt hiệu quả tốt nhất?

Xem chi tiết

Tại Sao Môn Tiếng Việt Lại Quan Trọng Với Học Sinh Lớp 4?

Ngày 13/10/2023

Tiếng Việt là môn học quan trọng đối với học sinh lớp 4 và đó là lý do tại sao nó được đánh giá cao trong chương trình giáo dục cơ bản của hầu hết các quốc gia trên thế giới. Dưới đây là một số lý do tại sao môn học này rất quan trọng với học sinh lớp 4.

Xem chi tiết

Cách Học Môn Lịch Sử Đối Với Học Sinh Lớp 4

Ngày 13/10/2023

Học môn Lịch Sử có thể là một thách thức đối với các học sinh lớp 4. Tuy nhiên, với một số kỹ năng và chiến lược học tập phù hợp, các em có thể học và hiểu môn học này một cách dễ dàng và thú vị hơn. Sau đây là một số cách học môn Lịch Sử đối với học sinh lớp 4.

Xem chi tiết

Dạy Con Học Lớp 4 - Kinh Nghiệm Dạy Con Lớp 4 Hiệu Quả Nhất

Ngày 26/04/2023

Là phụ huynh thì có thể dễ dàng nhận ra tâm trạng của các em, nếu có điều gì đó không vui thì bố mẹ hãy nói chuyện, tâm sự, trao đổi với các con để có thể tìm ra nguyên nhân vấn đề và có ..

Xem chi tiết

Cách Học Toán Cambridge Lớp 4 Để Đạt Điểm Cao Trong Học Tập

Ngày 07/03/2023

Học Toán Cambridge lớp 4 có thể không đơn giản và đòi hỏi bạn phải áp dụng các cách học hiệu quả để đạt được kết quả tốt nhất.

Xem chi tiết

Đối tác của chúng tôi

096 268 1347