TUYỂN SINH LỚP 10: NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Ngày 02/01/2024

Kì thi lớp 10 hiện đang đến rất gần rồi, và chắc hẳn các bậc phụ huynh và các học sinh đang vô cùng lo lắng về điều này đúng không. Để có thể giảm bớt lo lắng cho các bậc phụ huynh và học sinh, hãy cùng chúng mình giải đáp những thắc mắc về những câu hỏi thường gặp này nhé.

Xem chi tiết

GÓC ÔN THI: CHUYÊN TOÁN SẼ KHÔNG CÒN QUÁ KHÓ NẾU NHƯ CHÚNG TA BIẾT ĐƯỢC NHỮNG ĐIỀU NÀY

Ngày 28/12/2023

Chuyên Toán là một trong những môn chuyên được rất nhiều bạn học sinh đạt nguyện vọng, vậy nên, chúng yêu cầu chúng ta cần phải cố gắng rất nhiều để có thể thành công thi đỗ. Vậy, cách ôn thi chuyên Văn hiệu quả nhất là gì thế nhỉ? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

ÔN THI CHUYỂN CẤP: CẦN LƯU Ý ĐIỀU GÌ ĐỂ CÓ THỂ CÓ MỘT KỲ THI CHUYỂN CẤP VUI VẺ

Ngày 19/12/2023

Đối với các bạn thí sinh đang chuẩn bị bước vào kỳ thi chuyển cấp lên lớp 10, chắc hẳn chúng mình đang rất lo lắng và không biết cần lưu ý những gì để có thể có một kỳ thi chuyển cấp thật đáng nhớ nhỉ? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

GÓC ÔN THI: BÍ KÍP ĐẠT ĐIỂM CAO MÔN TOÁN TRONG KỲ THI VÀO LỚP 10

Ngày 19/12/2023

Dưới đây chính là những chiến thuật trong việc ôn thi và làm bài thi sao cho có thể đạt được đúng nguyện vọng mà chúng mình mong muốn. Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nào, và hãy nhớ đừng bỏ lỡ những điều này nhé!

Xem chi tiết

GÓC SĨ TỬ: BẬT MÍ KINH NGHIỆM ÔN THI VÀO 10 HIỆU QUẢ KHÔNG THỂ BỎ QUA!

Ngày 15/12/2023

Đối với những bạn đang chuẩn bị bước vào kì thi chuyển cấp, áp lực sẽ không còn quá nặng nề nữa nếu như các bạn biết những điều này…

Xem chi tiết

PHƯƠNG PHÁP GIÚP CON ÔN THI VÀO THPT CHUYÊN

Ngày 28/11/2023

Vào được trường chuyên là ước vọng của nhiều phụ huynh, học sinh. Vậy phụ huynh nên làm gì để giúp các con ôn thi được vào trường chuyên? Hãy cùng Gia Sư Tất Đạt chia sẻ nhé!

Xem chi tiết

Ôn Tập Tiếng Anh Lớp 9 Thi Lên Trung Học Phổ Thông Chi Tiết Nhất

Ngày 01/11/2023

Kỳ thi chuyển cấp vô cùng quan trọng nhưng các bạn học sinh đang lo lắng chưa biết bắt đầu ôn thi tiếng Anh như thế nào cho hiệu quả. Bài viết dưới đây Gia Sư Tất Đạt sẽ chia sẻ bí kíp học tốt tiếng Anh lớp 9, các bạn hãy cùng tham khảo nhé.

Xem chi tiết

Kinh Nghiệm Ôn Thi Vào Lớp 10 Môn Văn Đạt Điểm Tốt

Ngày 01/11/2023

Kỳ thi vào lớp 10 là kỳ thi quan trọng, trong đó Ngữ Văn là môn thi không thể thiếu trong kỳ thi này. Vậy làm sao để ôn thi môn Văn đạt hiểu quả? Hãy cùng Gia Sư Tất Đạt chia sẻ nhé!

Xem chi tiết

Bí Quyết Luyện Thi Môn Văn Lên Lớp 10

Ngày 22/10/2023

Môn Văn trước giờ luôn là môn khó khăn đối với những bạn thuận não trái. Tuy nhiên dù học cấp học phổ thông nào thì bạn cũng không thể thoát được môn học này. Thi tuyển sinh THPT là kỳ thi quan trọng, vậy làm sao để luyện thi môn Văn hiệu quả? Hãy cùng Gia Sư Tất Đạt tìm hiểu nhé.

Xem chi tiết

HỌC SINH CÓ NÊN THI THỬ TRƯỚC KỲ THI CHUYỂN CẤP VÀO LỚP 10

Ngày 10/09/2023

Kỳ thi vào lớp 10 năm nào cũng trở thành đề tài nóng bởi đây là kỳ thi được đánh giá khốc liệt hơn cả thi đại học. Nắm bắt được tâm lý phụ huynh và học sinh lo lắng cho kỳ thi này nên bắt đầu từ tháng 4 nhiều trường THPT, trung tâm ôn thi rầm rộ tổ chức các cuộc thi thử.

Xem chi tiết

Đối tác của chúng tôi

096 268 1347