Toán 12 Có Thực Sự Khó Như Bạn Nghĩ ?

Ngày 12/01/2024

Toán 12 – một phân khúc quan trọng nhất của Toán học nói chung, quyết định phần lớn kiến thức liên quan đến kỳ thi Đại học môn Toán cuối năm lớp 12 của các em học sinh. Học toán 12 có nhiều bạn nghĩ dễ, nhưng thực sự nó lại khó không tưởng, vì nếu không có phương pháp học đúng đắn thì kết quả chắc chắn sẽ không như mong đợi! Cùng Gia sư Tất Đạt khai thác những nguyên nhân vì sao Toán 12 không dễ như mong đợi nhé!

Xem chi tiết

GIA SƯ DẠY KÈM LỚP 12 - CHÚNG MÌNH CẦN BIẾT NHỮNG ĐIỀU GÌ NHỈ

Ngày 02/01/2024

Năm lớp 12 là một trong những năm học khó khăn nhất đối với các bạn học sinh khi chỉ còn một ít thời gian nữa là chúng mình sẽ bước vào kì thi quan trọng nhất của đời mình, đồng nghĩa với việc, năm lớp 12 sẽ là năm học mà chúng mình cần thuê gia sư nhiều nhất. Vậy, đâu là những kinh nghiệm để có thể thuê gia sư một cách hợp lý nhất. Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

GIA SƯ DẠY KÈM MÔN TOÁN TẠI NHÀ LỚP 12: KINH NGHIỆM THUÊ GIA SƯ GIỎI

Ngày 02/01/2024

Năm lớp 12 là một trong những năm học khó khăn nhất đối với các bạn học sinh khi chỉ còn một khoảng thời gian nữa là chúng mình sẽ bước vào kì thi quan trọng nhất của đời mình, đồng nghĩa với việc, năm lớp 12 sẽ là năm học mà chúng mình cần thuê gia sư nhiều nhất. Vậy, đâu là những kinh nghiệm để có thể thuê gia sư một cách hợp lý nhất. Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Dạy Toán Bằng Tiếng Anh Cho Học Sinh Lớp 12 Như Thế Nào?

Ngày 14/12/2023

Dạy Toán bằng tiếng Anh cho học sinh lớp 12 là một thách thức lớn, nhưng cũng là một cơ hội để phát triển kỹ năng ngôn ngữ và hiểu biết về Toán học của học sinh. Dưới đây là một số lời khuyên giảng dạy Toán bằng tiếng Anh cho học sinh lớp 12.

Xem chi tiết

Các Mẹo Và Kinh Nghiệm Giúp Học Sinh Lớp 12 Làm Bài Thi Đại Học Nhanh Và Chính Xác Hơn

Ngày 14/12/2023

Kỳ thi Đại học là một trong những kỳ thi quan trọng nhất trong cuộc đời học sinh lớp 12. Để đạt được điểm số cao trong kỳ thi này, học sinh cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và có kế hoạch học tập phù hợp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đưa ra một số mẹo và kinh nghiệm giúp học sinh lớp 12 làm bài thi Đại học nhanh và chính xác hơn.

Xem chi tiết

Gia Sư Tiếng Anh Lớp 12 – Tầm Quan Trọng Của Gia Sư Tiếng Anh Lớp 12

Ngày 15/11/2023

Đặc biệt với các em học sinh lớp 12, các em phải đối mặt với một kỳ thi vô cùng quan trọng có tính quyết định đến hướng đi của cuộc đời. Chính vì thế mà thời gian của các em chủ yếu là học, học tại trường, học tại các trung tâm, học tại các lò luyện thi, thuê gia sư tại nhà,… Và tiếng anh là một trong 3 môn quan trọng nhất của kỳ thi tốt nghiệp cả nước. Việc thuê gia sư tiếng anh tại nhà cho học sinh lớp 12 là điều vô cùng cần thiết.

Xem chi tiết

Cách Lấy Lại Gốc Hóa Đối Với Học Sinh Lớp 12 Thi Môn Tự Nhiên

Ngày 13/10/2023

Mất gốc Hóa là một trong những vấn đề phổ biến của học sinh khối tự nhiên trong quá trình học tập. Tuy nhiên, việc mất gốc không phải là chuyện đáng lo ngại nhất nếu bạn có chiến lược học tập phù hợp để đạt được điểm cao trong kỳ thi. Ở bài viết này, Gia Sư Tất Đạt sẽ chia sẻ đến các bạn cách đạt điểm cao trong kỳ thi Đại học với học sinh 12 mất gốc Hóa.

Xem chi tiết

Phương Pháp Ôn Thi Lớp 12

Ngày 26/08/2023

Ôn thi môn Anh lớp 12 là một bước quan trọng trong hành trình học tập của các bạn học sinh trung học phổ thông. Tuy nhiên có một thực trạng chung cho thấy, phổ điểm TN của môn tiếng Anh trên toàn quốc so với các bộ môn khác còn rất thấp. Điều này thể hiện rõ trên bảng số liệu thi TN năm 2021. Để đạt được kết quả cao trong kỳ thi này, cần phải có phương pháp ôn tập khoa học, hiệu quả. Vậy hãy cùng với Gia Sư Tất Đạt tìm hiểu kỹ hơn về những phương pháp này nhé!

Xem chi tiết

Những Bí Quyết Hữu Ích Để Ôn Thi Sinh Học Lớp 12

Ngày 25/08/2023

Sinh học vốn được coi là một bộ môn bao gồm kiến thức của nhiều ngành nghề khác nhau vậy nên nó sở hữu cho mình một lượng kiến thức khổng lồ và đồng thời cũng không dễ nhớ. Vì vậy để có thể ôn thi Sinh Học 12 một cách hiệu quả thì bạn cần phải có một quá trình quan trọng giúp học sinh nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết để đạt được kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Vậy nên hãy cùng với Gia Sư Tất Đạt tìm hiểu xem những bí quyết đó cụ thể là gì nhé!

Xem chi tiết

Phương Pháp Ôn Thi GDCD Lớp 12

Ngày 25/08/2023

GDCD thường được coi là môn học gây hoang mang với học sinh hay thậm chí là giáo viên bộ môn vì học luật khó. Vì vậy để đạt kết quả tốt nhất, các bạn cần nắm vững những kiến thức cơ bản, rèn luyện kỹ năng và phương pháp ôn tập hiệu quả. Hãy cùng với Gia Sư Tất Đạt tìm hiểu về những phương pháp và lưu ý quan trọng nhé!

Xem chi tiết

Đối tác của chúng tôi

096 268 1347