Điểm Chuẩn Top 6 Trường Kinh Tế Lớn Nhất Tại Hà Nội 2023

Ngày 31/01/2024

Ngày 22-23/8, các trường Đại học trên cả nước đã công bố điểm chuẩn đợt 1 năm 2023. So với năm trước, điểm chuẩn năm nay giảm ở hầu hết các ngành, các trường.

Xem chi tiết

Top Ngành Học Hot Nhất Ở Hàn Quốc

Ngày 30/01/2024

Giờ đây, ngưỡng cửa du học không còn cao như trước, ngày càng có nhiều người lựa chọn con đường du học. Tuy nhiên để lựa chọn được một ngành đi du học thật sự rất khó. Hôm nay Gia Sư Tất Đạt xin giới thiệu với các bạn Top Các Ngành Học Phát Triển Nhất Hàn Quốc.

Xem chi tiết

TOP TRƯỜNG KHỐI NGÀNH KINH TẾ TỐT NHẤT CẢ NƯỚC

Ngày 17/01/2024

Các bạn dự định sẽ theo đuổi ngành kinh tế nhưng chưa biết môi trường nào phù hợp với mình ? Nên lựa chọn trường đại học nào tốt nhất. Câu trả lời sẽ được Gia sư Tất Đạt giải đáp ngay sau đây.

Xem chi tiết

TOP TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÓ CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO TỐT NHẤT CẢ NƯỚC

Ngày 16/01/2024

Bên cạnh việc chọn ngành học, chọn trường Đại học nào cũng là mối bận tâm hàng hàng đầu của không chỉ các bạn học sinh mà cả các bậc phụ huynh, đặc biệt là những gia đình có con chuẩn bị bước vào kì thi THPTQG. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin điểm tên top trường đại học đáng học nhất cả nước.

Xem chi tiết

CÙNG CON RÈN LUYỆN TƯ DUY TỪ LỚP CHỒI

Ngày 16/01/2024

Từ những nghiên cứu gần đây, các nhà giáo dục đã khẳng định rằng nên tập trung hơn vào việc dạy trẻ từ nhỏ có tư duy phản biện. Kỹ năng tư duy phản biện sẽ giúp cho trẻ có khả năng phân tích và đánh giá thông tin một cách kỹ càng hơn, là tiền đề giúp trẻ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai. Để làm được điều đó, cần có sự đồng hành rất lớn của cha mẹ.

Xem chi tiết

GIÚP CON TIẾP CẬN VỚI INTERNET MỘT CÁCH AN TOÀN LÀNH MẠNH

Ngày 15/01/2024

Trẻ tiếp xúc với internet ngày càng nhiều, mối lo ngại của cha mẹ càng tăng. Các vấn đề xâm hại trẻ em trên môi trường mạng rất đáng báo động trong thời gian gần đây. Vậy, làm thế nào để cha mẹ bảo vệ con em mình trước những tác động đó, làm thế nào để giúp con tiếp cận với internet một cách an toàn lành mạnh?

Xem chi tiết

TRUNG TÂM GIA SƯ TẤT ĐẠT CÓ UY TÍN KHÔNG ?

Ngày 15/01/2024

Trung tâm gia sư lừa đảo thường không minh bạch trong hợp đồng. Họ sẽ không nói rõ các điều khoản cơ bản, các quyền lợi của người sử dụng dịch vụ hay những hỗ trợ khi xảy ra rủi ro. Họ chỉ chú trọng nhấn mạnh tới khoản phí mà bạn phải đóng.

Xem chi tiết

Điểm Chuẩn Y Dược Khu Vực Miền Nam 2023

Ngày 15/01/2024

Ngày 22-23/8, các trường thuộc khối Y dược trên cả nước đã công bố điểm chuẩn đợt 1 năm 2023. So với năm trước, điểm chuẩn năm nay giảm ở hầu hết các ngành, các trường.

Xem chi tiết

THAM GIA CLB ĐẠI HỌC: NÊN HAY KHÔNG?

Ngày 15/01/2024

CLB Đại học có gì vui? Tham gia CLB Đại học sẽ đem lại cho bạn lợi ích gì? Đối với tân sinh viên năm nhất, đây lại càng là điều các bạn đặc biệt quan tâm. Liệu có nên tham gia CLB Đại học hay không?

Xem chi tiết

Chứng Chỉ ACCA Là Gì? Những Điều Cần Biết Về ACCA

Ngày 15/01/2024

Chứng chỉ ACCA là chứng chỉ quốc tế về kế toán – tài chính của Anh quốc có giá trị toàn cầu mang lại nhiều thuận lợi. Ở bài viết này, Gia Sư Tất Đạt sẽ giới thiệu đến bạn chứng chỉ này và cách có được nó nhé!

Xem chi tiết

Đối tác của chúng tôi

096 268 1347