Liệu Có Thật Không Khi Chỉ Xem Phim Là Nghe Hiểu Tiếng Trung ?

Ngày 05/01/2024

Khi xem phim truyền hình Trung Quốc, ta thường nhận thấy các diễn viên đều nói Tiếng Trung rất truyền cảm và nói nhanh. Các lời thoại của các diễn viên khiến cho ta không kìm được mà học theo cách nói chuyện, giao tiếp, thậm chí có thể dùng làm meme bày tỏ cảm xúc. Hậu cung như ý truyện, Trần tình lệnh, Trường Nguyệt Tẫn Minh,... đang là những bộ phim được chú ý và có lượt xem phim khá cao trên các nền tảng .

Xem chi tiết

Mẹo Trang Trí Góc Học Tập Giúp Con Học Hiệu Quả

Ngày 11/12/2023

Góc học tập giống như một thế giới riêng của trẻ. Nếu có một góc học tập hợp với ý thích của trẻ, chắc chắn trẻ sẽ có hứng thú hơn mỗi lần học bài. Dưới đây là một số mẹo trang trí góc học tập giúp con học hiệu quả, cha mẹ có thể cùng con sửa sang lại sao cho hợp lý.

Xem chi tiết

Sinh viên lựa chọn như thế nào giữa việc đi làm thêm hoặc chú tâm học ?

Ngày 02/10/2023

Có lẽ khi ngưỡng cửa đại học, bất kì một sinh viên nào cũng thắc mắc bản thân nên lựa chọn con đường nào cho đúng đắn. Họ nên có một công việc làm thêm đủ để trang trải cuộc sống và tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm, hay chỉ chú tâm vào học hành để săn học bổng cũng như có GPA cao. Hãy cùng chúng mình nêu qua một vài quan điểm để đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất nhé!

Xem chi tiết

Những Công Việc Làm Thêm Tại Nhà Cho Sinh Viên

Ngày 02/10/2023

Sinh viên được coi là “tỷ phú của thời gian” nếu bạn biết cách sắp xếp và quản lí thời gian hợp lí. Khi làm thêm bạn sẽ vừa được học tập trải nghiệm, vừa mang về thu nhập giúp cải thiện tài chính cá nhân.Vậy nên, hãy thử ít nhất một lần đi làm thêm trong quãng đời sinh viên của mình, biết đâu bạn còn có thể gặp được những cơ hội phát triển và làm việc tốt trong tương lai thì sao! Sau đây trung tâm gia sư Tất Đạt sẽ gợi ý cho bạn 4 công việc làm thêm tại nhà cho sinh viên mà không cần bất kì một khoản tiền nào để cọc trước .

Xem chi tiết

Những Câu Đố Mẹo Hay Giúp Bé Tăng Cường Trí Thông Minh

Ngày 20/09/2023

Những câu đố vui cho trẻ em có tác dụng kích thích trí tưởng tượng, làm tăng tính sáng tạo và rèn luyện trí thông minh cho bé rất tốt. Hãy cùng tìm hiểu tổng hợp các câu đố vui cho trẻ giúp rèn luyện trí thông minh qua bài viết dưới đây nhé!

Xem chi tiết

Những Bài Hát Truyền Động Lực Mùa Thi Mà Bạn Nên Nghe Ít Nhất Một Lần

Ngày 02/09/2023

Âm nhạc không chỉ là sự giải trí mà đôi khi còn trở thành nguồn động lực lớn, là sự khích lệ tinh thần cho chúng ta những lúc thấy mệt mỏi, nản trí. Trước những kỳ thi đầy cam go sắp tới, chắc chắn sẽ có những lúc bạn cảm thấy áp lực và mệt mỏi, khi đó, hãy thử nghe những bài hát dưới đây để lấy lại động lực cho bản thân nhé.

Xem chi tiết

CÁC KINH NGHIỆM TRÁNH VA PHẢI LỪA ĐẢO MÀ CÁC BẠN SINH VIÊN NÊN BIẾT

Ngày 30/03/2023

Đối với các bạn sinh viên đang chuẩn bị bắt đầu tìm kiếm một công việc làm thêm, chắc hẳn để tránh gặp những đối tượng có mục đích xấu, chúng mình cần có những kinh nghiệm và phương pháp khác nhau. Vậy, đâu là cách hay nhất để cho các bạn sinh viên có thể “tỉnh táo” hơn trước những đối tượng này đây nhỉ?

Xem chi tiết

TRUYỆN CƯỜI: HỌC ONLINE THỜI CORONA

Ngày 13/04/2020

TRUYỆN CƯỜI: HỌC ONLINE THỜI CORONA

Xem chi tiết

Đối tác của chúng tôi

096 268 1347