Flashcards Là Gì? Lợi Ích Mà Flashcards mang lại

Ngày 22/01/2024

Flashcard từ lâu đã có trong phương pháp giảng dạy ở nhiều nơi trên thế giới và một vài nơi ở Việt Nam, hẳn các bạn đã từng được biết qua những tấm thẻ 2 mặt có chứa cả hình ảnh và chữ cái để dạy học cho các em nhỏ rồi đúng không nhỉ. Ngoài việc giúp trẻ học tập ra thì nó có nhiều công dụng khác nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Cùng tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

BÍ QUYẾT LUYỆN NÓI TIẾNG ANH

Ngày 15/01/2024

Mục đích cuối cùng của việc học ngôn ngữ chính là có thể giao tiếp một cách tự nhiên bằng loại ngôn ngữ đó. Trong thời đại hội nhập như hiện nay, tiếng Anh chiếm vị trí rất quan trọng trong bất kì lĩnh vực nào.

Xem chi tiết

Bí Quyết Học Luyện Thi TOEFL ITP

Ngày 13/01/2024

TOEFL ITP là bài thi nhằm đánh giá trình độ sử dụng tiếng Anh dành cho những người mà ngôn ngữ bản địa không phải là Tiếng Anh. Đạt được số điểm cao trong các bài thi TOEFL ITP luôn là mục tiêu và mơ ước của nhiều người để đáp ứng yêu cầu công việc, học tập, xin học bổng cao học. Ngoài niềm đam mê, nền tảng tốt, những bí quyết học tập hiệu quả sẽ là điều kiện cần và đủ để người học chạm đến một thành tích cao trong các bài kiểm tra năng lực tiếng Anh.

Xem chi tiết

Cách Học Tốt Môn Hóa Học Bằng Tiếng Anh

Ngày 10/01/2024

Trong chương trình hóa học quốc tế, học sinh phải đối mặt với nhiều bài tập khó khăn và thử thách để phát triển kiến thức và kỹ năng của mình. Vì vậy, để thành công trong học tập hóa học trong chương trình quốc tế, cần phải có một chiến lược giải quyết bài tập hợp lý và hiệu quả. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một số cách để làm bài tập hóa học trong chương trình quốc tế một cách hiệu quả.

Xem chi tiết

Góc Nhận Biết: Điểm IELTS Cao Chưa Chắc Đã Học Được Ngành Ngôn Ngữ Anh

Ngày 05/01/2024

Hiện nay, IELTS là chứng chỉ uy tín, chất lượng nhất và gần như bắt buộc tại các trường đại học lớn trên thế giới. Do đó, điều kiện tiên quyết để bạn có thể đi du học, nhập cư là bạn cần phải có chứng chỉ IELTS. Nó như một chiếc vé thông hành giúp bạn săn học bổng “trong mơ” của các trường đại học dành cho du học sinh một cách dễ dàng. Đối với các bạn cấp 3, việc sở hữu một tấm bằng IELTS từ 4.0 trở lên thì các bạn có thể miễn thi môn Anh khi tốt nghiệp THPT. Chính vì thế, nếu các bạn lựa chọn ôn thi và đạt điểm cao ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, các bạn sẽ không còn phải lo lắng thi tốt nghiệp nữa.

Xem chi tiết

GÓC GIẢI ĐÁP THẮC MẮC: ESL - VỪA LẠ VỪA QUEN

Ngày 02/01/2024

ESL có lẽ là một trong những cái tên không quá xa lạ đối với chúng mình, tuy nhiên, đây lại là một chứng chỉ không mấy được quan tâm. Vậy, chứng chỉ này là gì? Và nó có tác dụng như thế nào nhỉ? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

CÁC THÌ TRONG TIẾNG ANH: CÁCH DÙNG, CÔNG THỨC, DẤU HIỆU NHẬN BIẾT NGẮN GỌN DỄ HIỂU NHẤT

Ngày 21/12/2023

Đối với các bạn đang gặp khó khăn trong việc học các thì trong tiếng Anh, bị loạn vì không biết nên chọn thì nào cho tốt, thì đây chính là những gì chúng mình cần làm đó nhé!

Xem chi tiết

NHỮNG KỸ NĂNG GIÚP BẠN “LÀM CHỦ” IELTS WRITING TASK 1 MỘT CÁCH NHANH NHẤT

Ngày 19/12/2023

Trong phần thi IELTS Writing, task 1 là một trong những task không phải quan trọng nhất nhưng lại là yếu tố giúp bạn có thể được những band điểm cao. Vậy, đối với Task 1, sẽ có những kỹ năng gì cần phải biết nhỉ? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

GÓC THÔNG TIN: DẠY TRẺ TIẾNG ANH, ĐỘ TUỔI NÀO LÀ HỢP LÝ?

Ngày 19/12/2023

Tiếng Anh giờ đây là một trong những ngôn ngữ có tầm quan trọng bậc nhất đối với tất cả chúng ta, và đã được rất nhiều bậc phụ huynh chú ý ngay từ khi còn rất nhỏ. Vậy, đối với trẻ em, độ tuổi nào là độ tuổi hợp lí nhất để có thể học tiếng Anh đây nhỉ? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

DẠY TRẺ CON HỌC TIẾNG ANH, BA MẸ NÊN CHÚ Ý ĐIỀU GÌ

Ngày 19/12/2023

Dành cho những bậc cha mẹ đang lo cho việc dạy con trẻ nhà mình việc học tiếng Anh sao cho không gây ức chế cho cả hai bên, đã có Gia sư Tất Đạt giúp đỡ cho bạn rồi đây!

Xem chi tiết

Đối tác của chúng tôi

096 268 1347