BÍ QUYẾT CHINH PHỤC NGỮ VĂN THI VÀO 10

Ngày 16/01/2024

Trong tổ hợp môn thi đầu vào lớp 10, Ngữ văn là một trong những môn quyết định. Vì vậy, học thế nào để chinh phục môn Ngữ văn là điều rất nhiều teen quan tâm. Ở bài viết dưới đây, Gia sư Tất Đạt sẽ rì viu kinh nghiệm học văn lớp 9 ôn thi vào 10 cực hiệu quả, các bạn cùng tham khảo nhé.

Xem chi tiết

GIA SƯ DẠY VĂN LỚP 10: KINH NGHIỆM CHÚNG MÌNH CẦN BIẾT

Ngày 02/01/2024

Năm lớp 10 là một trong những năm học khó khăn nhất đối với các bạn học sinh khi chúng mình cần phải làm quen với những phương pháp học mới khi lên cấp 3, đồng nghĩa với việc, năm lớp 10 sẽ là năm học mà chúng mình cần thuê gia sư nhiều nhất. Vậy, đâu là những kinh nghiệm để có thể thuê gia sư một cách hợp lý nhất. Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Những Lưu Ý Cần Thiết Khi Làm Bài Thi Lên Lớp 10

Ngày 10/12/2023

Bước sang lớp 10 là một bước ngoặt quan trọng đối với học sinh trung học cơ sở. Đây là giai đoạn quan trọng để chúng ta phát triển năng lực, cải thiện kiến thức và chuẩn bị cho những kỳ thi quan trọng trong tương lai. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những lưu ý quan trọng để làm bài thi lên lớp 10 hiệu quả.

Xem chi tiết

Chia Sẻ Các Chiến Lược Làm Bài Thi Để Cải Thiện Điểm Số Cho Học Sinh Thi Lên Lớp 10

Ngày 10/12/2023

Chào các bạn học sinh, chắc hẳn các bạn đang trăn trở về kỳ thi chuyển cấp lên lớp 10 đúng không? Để giúp các bạn nâng cao điểm số của mình, hôm nay Gia Sư Tất Đạt sẽ chia sẻ với các bạn những chiến lược làm bài thi hiệu quả nhất.

Xem chi tiết

LỘ TRÌNH ÔN TẬP MÔT TOÁN THI VÀO 10 CHO CÁC SĨ TỬ

Ngày 19/09/2023

Đối với các bạn sĩ tử đang chuẩn bị bước vào kỳ thi chuyển cấp đầy khốc liệt, chắc hẳn việc ôn luyện để có thể thuận lợi thi vào 10 chính là một việc mà chúng mình cần phải để ý nhiều nhất. Trong số những môn học đó, môn Toán được đánh giá là một trong những môn học quan trọng cũng như mang độ khó cao nhất, đòi hỏi chúng mình phải có đủ năng lực, chăm chỉ và phương pháp rèn luyện hiệu quả để có thể “master” môn học này. Và đối với môn Toán, đâu sẽ là lộ trình ôn tập Toán hiệu quả cho các sĩ tử đây nhỉ? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

GIA SƯ TIẾNG ANH LỚP 10 VÀ NHỮNG ĐIỀU CHÚNG MÌNH CẦN PHẢI BIẾT

Ngày 27/08/2023

Lớp 10 năm nay, các em đang dần dần gặp phải những chương trình mới, vậy nên, đối với các môn học chính, nhu cầu cần tìm gia sư những môn học này ngày càng lớn. Và môn tiếng Anh cũng không phải là ngoại lệ,. Vậy, đâu là những điều chúng mình cần biết khi thuê gia sư tiếng Anh lớp 10 là gì nhỉ? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

THUÊ GIA SƯ TIẾNG ANH LỚP 10 KHÔNG KHÓ, CÓ GIA SƯ TẤT ĐẠT LO

Ngày 27/08/2023

Lớp 10 là một trong những lớp đóng vai trò là lớp bắt đầu cho chương trình mới, vậy nên, nhu cầu tìm gia sư, đặc biệt là gia sư môn tiếng Anh đã được chúng mình đẩy lên hàng đầu. Vậy, đâu là những điều chúng mình cần biết khi thuê gia sư tiếng Anh lớp 10 đây nhỉ? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Gia Sư Dạy Kèm Lớp 10 ( Khối A ) 3 Điều Nên Biết Khi Thuê

Ngày 09/08/2023

Sau khi thi xong kì thi vào cấp 3 thì nhiều bạn học sinh liền chểnh mảng việc học tập. Do việc ôn thi vào 10 chủ yếu là 3 môn chủ đạo Toán Văn Anh nên khi lên 10 các em đang không biết mình nên chọn khối nào để phù hợp với bản thân mình. Vì thế việc chuẩn bị kỹ càng kiến thức 10 sẽ đặt nền móng cho các em năm 11,12 sau này và cũng là một phần trong bài thi tốt nghiệp THPTQG.

Xem chi tiết

Đạt Kết Quả Cao Hơn Với Gia Sư Toán Ôn Thi Lên 10

Ngày 13/07/2023

Trong quá trình ôn thi, có một sự lựa chọn quan trọng mà các bạn học sinh cần xem xét là việc tìm kiếm một gia sư Toán ôn thi đáng tin cậy. Đúng vậy, gia sư Toán ôn thi không chỉ là người hướng dẫn mà còn là người đồng hành, giúp bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt kết quả cao hơn trong kỳ thi Toán.

Xem chi tiết

Gia Sư Toán Lớp 10 Tại Nhà Giỏi - Kinh Nghiệm - Chất Lượng 2022

Ngày 20/01/2022

Chương trình cấp 3 chú trọng tự học hơn là thầy cô dạy học, vì thế khiến không ít các em học sinh gặp khó khăn. Nhất là đối với môn toán, một trong những môn học quan trọng. Các em và các bậc phụ huynh tìm đến gia sư dạy toán lớp 10 để cải thiện tình hình học tập. Bài viết dưới đây giúp các bậc phụ huynh có thể hiểu rõ hơn và lựa chọn được gia sư phù hợp với con trẻ...

Xem chi tiết

Đối tác của chúng tôi

096 268 1347