KINH NGHIỆM DẠY KÈM MÔN TOÁN CHO HỌC SINH THPT

Ngày 15/01/2024

Khác với việc dạy toán ở bậc tiểu học hoặc THCS, toán học THPT khó hơn, đòi hỏi sự tư duy nhiều hơn. Và lứa tuổi học sinh THPT cũng khó uốn nắn các em theo nề nếp học hơn các bậc học dưới. Làm thế nào để có thể truyền tải kiến thức tốt nhất khi dạy môn Toán cho học sinh THPT. Bài viết dưới đây của Gia sư Tất Đạt sẽ giải đáp thắc mắc đó.

Xem chi tiết

GIA SƯ NÊN LÀM GÌ KHI HỌC SINH KHÔNG CHỊU LÀM BÀI TẬP VỀ NHÀ?

Ngày 15/01/2024

Việc học tập của con cái luôn là vấn đề được bố mẹ quan tâm. Sau khi học ở trường về các em thường không tự giác tự học, làm bài tập về nhà mà mải mê chơi đùa, xem phim hoạt hình,...

Xem chi tiết

Kinh Nghiệm Cho Sinh Viên Khi Đi Làm Gia Sư

Ngày 15/01/2024

Đối với những bạn mới đi làm gia sư lần đầu tiên, chắc hẳn chúng ta đã vô cùng lo lắng, không biết rằng đâu mới là việc nên làm, đúng không nào! Đừng lo lắng quá, hãy để Gia sư Tất Đạt chỉ cho bạn một vài bí kíp nhỏ này để cho mọi việc trở nên trơn tru hơn nhé!

Xem chi tiết

Phương Pháp Dạy Học Phát Huy Tính Tích Cực Cho Học Sinh

Ngày 13/01/2024

Hiện nay việc dạy học đang ngày càng được đổi mới, nhằm mục đích nâng cao chất lượng cho dạy và học đáp ứng được yêu cầu đổi mới của nền giáo dục nước nhà. Một trong những điểm được đặc biệt quan tâm đó là dạy học phải làm sao phát huy được tính chủ động tính tích cực cho học sinh như vậy mới đem lại được hiệu quả. Dưới đây là các phương pháp dạy học phát huy tính tích cực của học sinh.

Xem chi tiết

Gia Sư Cần Biết: Những Điều “Cấm Kỵ” Khi Đi Dạy

Ngày 13/01/2024

Nghề gia sư đã xuất hiện từ lâu, nhưng đến xã hội hiện đại mới thực sự phát triển. Nếu như ngày xưa, gia sư chỉ là những thầy giáo làng thì ngày nay, người làm nghề dạy học theo nhu cầu tìm gia sư của phụ huynh đã được mở rộng đến hiều độ tuổi, ngành nghề, phổ biến từ sinh viên năm nhất đến các giáo viên có kinh nghiệm lâu năm. Dù đến với nghề với nguyên nhân thế nào thì các gia sư đều có chung mục đích: giúp học sinh tiến bộ trong cả học tập lẫn trong cuộc sống trong đó mục tiêu về học tập là chủ yếu. Do vậy gia sư phải tuân thủ những điều “cấm kỵ” khi đi dạy. Hãy cùng Trung tâm Gia sư Tất Đạt tìm hiểu

Xem chi tiết

Làm Thế Nào Để Học Sinh Hứng Thú Với Làm Bài Tập

Ngày 12/01/2024

Chắc hẳn nhiều bạn mới làm gia sư, kinh nghiệm chưa vững vàng sẽ thường đưa ra những câu hỏi tương tự: Tại sao học sinh không chịu hợp tác? Tại sao học sinh không ngó ngàng đến bài tập về nhà? Làm thế nào để học sinh có hứng thú với việc làm bài tập? Hãy cùng Trung tâm Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Xem chi tiết

GÓC GIA SƯ: KINH NGHIỆM HOÀN HẢO CHO LẦN GẶP MẶT ĐẦU TIÊN

Ngày 02/01/2024

Ai trong số chúng mình cũng biết, buổi đầu tiên là một trong những buổi học quan trọng nhất nhằm gây dựng cho phụ huynh và học sinh những ấn tượng đầu. Vậy, đối với các bạn gia sư, để có thể tạo nên một buổi đầu vô cùng đáng nhớ, chúng mình nên làm gì đây nhỉ? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

1001 ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ MỐI QUAN HỆ GIỮA GIA SƯ VÀ PHỤ HUYNH

Ngày 02/01/2024

Ai trong chúng ta cũng đều biết, để có thể đạt được hiệu quả cao nhất trong việc dạy học cho con em mình, giữa giá sư và phụ huynh cũng cần phải duy trì một mối quan hệ thân thiết. Vậy, chúng ta cần làm gì để có thể duy trì mối quan hệ này một cách cao nhất đây nhỉ? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

DẠY GIA SƯ ONLINE: LÀM THẾ NÀO ĐỂ TƯƠNG TÁC VỚI PHỤ HUYNH MỘT CÁCH HIỆU QUẢ NHẤT

Ngày 02/01/2024

Ai trong chúng ta cũng đều biết, để có thể đạt được hiệu quả cao nhất trong việc dạy học cho con em mình, giữa giá sư và phụ huynh cũng cần phải duy trì một mối quan hệ thân thiết, đặc biệt hơn cả là đối với việc dạy học online. Vậy, chúng ta cần làm gì để có thể duy trì mối quan hệ này một cách cao nhất đây nhỉ? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

GÓC GIA SƯ: CÁCH ĐỂ HỌC SINH LUÔN HỨNG THÚ TRONG GIỜ HỌC CỦA BẠN

Ngày 28/12/2023

Đối với các bạn gia sư, việc duy trì sự hứng thú trong buổi học dành cho các bạn học sinh luôn là một trong những điều quan trọng nhất. Vậy, làm cách nào để cho chúng mình duy trì sự hứng thú đây nhỉ? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Đối tác của chúng tôi

096 268 1347