TÌM GIA SƯ GIỎI DẠY TOÁN HỌC LỚP 8

Ngày 24/01/2024

Môn Toán lớp 8 được đánh giá là một môn khó nhất trong chương trình THCS. Vì vậy, cha mẹ cần đặc biệt quan tâm và sát sao con trong giai đoạn này, tìm ra những phương pháp giúp con học tốt nhất.

Xem chi tiết

GIA SƯ DẠY KÈM TOÁN LỚP 8: BÍ QUYẾT THUÊ GIA SƯ GIỎI

Ngày 24/01/2024

Năm lớp 8 là một trong những năm học khó khăn nhất đối với các bạn học sinh khi chỉ còn một năm nữa là chúng mình sẽ bước vào kì thi quan trọng nhất của đời mình, đồng nghĩa với việc, năm lớp 8 sẽ là năm học mà chúng mình cần thuê gia sư nhiều nhất. Vậy, đâu là những kinh nghiệm để có thể thuê gia sư một cách hợp lý nhất. Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

PHƯƠNG PHÁP HỌC TỐT HÓA HỌC LỚP 8 KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Ngày 15/01/2024

“ Hóa 8 khó lắm!”, “ Em không nhớ được các kí hiệu hóa học, các phản ứng hay là tính số mol.” ,... Đây chỉ là đơn cử trong rất nhiều phản hồi của các em học sinh với các bạn gia sư của Trung tâm Gia sư Tất Đạt. Thế nhưng, các em đừng quá lo lắng về môn Hóa, nếu các em có phương pháp học tập đúng cách thì Hóa học sẽ là chuyện nhỏ như con thỏ.

Xem chi tiết

GIA SƯ DẠY VĂN LỚP 8 - NHỮNG ĐIỀU CHÚNG TA CẦN BIẾT

Ngày 02/01/2024

Năm lớp 8 là một trong những năm học khó khăn nhất đối với các bạn học sinh khi chỉ còn một khoảng thời gian ngắn nữa là chúng mình sẽ bước vào kì thi quan trọng nhất của đời mình, đồng nghĩa với việc, năm học này sẽ là năm học mà chúng mình cần thuê gia sư nhiều nhất. Vậy, đâu là những kinh nghiệm để có thể thuê gia sư một cách hợp lý nhất. Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

CÁCH HỌC TỐT VĂN HỌC LỚP 8

Ngày 14/12/2023

Học văn học lớp 8 có thể trở thành một thử thách đáng kể, nhưng nếu bạn có một phương pháp học hiệu quả, việc học sẽ trở nên dễ dàng hơn. Dưới đây là một số cách để học tốt văn học lớp 8 mà Gia Sư Tất Đạt muốn chia sẻ.

Xem chi tiết

BẬT MÍ NHỮNG PHƯƠNG PHÁP GIÚP GIA SƯ DẠY HỌC SINH LỚP 8 HIỆU QUẢ

Ngày 06/09/2023

Đối với các bạn học sinh lớp 8, chắc hẳn các bạn gia sư cũng đã gặp khó khăn rất nhiều trong công việc dạy học của bản thân mình, bởi đây là một độ tuổi các bạn học sinh có sự biến đổi cao về mặt tâm lý. Tuy nhiên, vỏ quýt dày thì có móng tay nhọn, hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu những phương pháp có thể giúp gia sư giảng dạy học sinh lớp 8 một cách hợp lý nhất nhé!

Xem chi tiết

THUÊ GIA SƯ TIẾNG ANH LỚP 8 TẠI NHÀ

Ngày 04/09/2023

Năm lớp 8 là năm học rất quan trọng đối với các bạn học sinh cấp bởi lượng kiến thức phải tiếp thu là vô cùng lớn. Tiếng Anh cũng là một trường hợp như vậy, các bạn học sinh sẽ gặp phải nhiều từ vựng khó hơn, cấu trúc câu phức tạp hơn. Điều này làm một số bạn không theo kịp nội dung bài học khiến học lực bị tụt xuống, Bài viết sau đây hãy cùng chúng mình tìm hiểu nguyên nhân và giải pháp thuê gia sư Tiếng Anh lớp 8 chất lượng cao tại Hà Nội.

Xem chi tiết

Lựa Chọn Gia Sư Văn Cho Các Bạn Học Sinh Lớp 8 Tại Hà Nội

Ngày 04/09/2023

Văn là một môn học quan trọng trong chương trình lớp 8, giúp các em phát triển kỹ năng ngôn ngữ, tư duy phê bình và sáng tạo. Tuy nhiên, không phải học sinh nào cũng có khả năng tự học và tự ôn tập môn văn hiệu quả. Do đó, nhiều phụ huynh đã tìm kiếm gia sư văn cho con để cải thiện điểm số và nâng cao kiến thức

Xem chi tiết

Cách Chọn Gia Sư Phù Hợp Cho Học Sinh Lớp 8

Ngày 14/08/2023

Lớp 8 hay còn được biết đến là lớp học khó nhất và nhiều kiến thức nhất trong trương trình học cấp 2. Điều này hoàn toàn có thể gây khó khăn cho các con chuẩn bị hay đang học lớp 8 nếu thiếu đi sự hướng dẫn trong các học. Gia sư không chỉ cung cấp kiến thức mà còn giúp học sinh phát triển kỹ năng và tư duy. Tuy nhiên, việc chọn gia sư phù hợp không phải là điều dễ dàng. Bài viết này Gia Sư Tất Đạt sẽ giới thiệu cho bạn các bước quan trọng để chọn một gia sư phù hợp cho học sinh lớp 8.

Xem chi tiết

Gia Sư Dạy Kèm Môn Vật Lý Lớp 8

Ngày 09/08/2023

Nâng cao kiến thức về Cơ học và Nhiệt học từ căn bản lớp 6, chương trình Vật lý lớp 8 khai thác sâu hơn và mang đến những bài giảng thú vị. Giúp các em có thêm hiểu biết về thế giới xung quanh. Điều đó đồng nghĩa với việc học sinh phải nắm vững được kiến thức nền tảng đã học để tiếp cận với những khái niệm mới, dạng bài tập mới.

Xem chi tiết

Đối tác của chúng tôi

096 268 1347