Top 5 Trung Tâm Gia Sư Uy Tín Tại Long Biên

Ngày 01/02/2024

Ngày nay, nhiều học sinh tại quận Long Biên được bố mẹ thuê gia sư dạy kèm để bổ trợ kiến thức cũng như giúp các bạn hoàn thành bài tập, đạt điểm cao trong các kỳ thi. Bên cạnh đó, ngành giáo dục quận Long Biên cũng là một điểm sáng, hệ thống trường lớp bậc Tiểu Học, THCS, THPT đạt chuẩn Quốc gia, đón nhận không ít bằng khen từ lãnh đạo Thành phố. Chính vì vậy, các bậc cha mẹ tại Long Biên có nhu cầu thuê gia sư cho con ngày một tăng. Tuy nhiên, làm sao tuyển chọn gia sư quận Long Biên đảm bảo an toàn, tiết kiệm và hiệu quả? Chúng tôi sẽ giúp quý phụ huynh giải đáp câu hỏi trên qua những chia sẻ trong bài viết này nhé.

Xem chi tiết

Thủ khoa tiếp sức gen Z: Cách 'skimming' và 'scanning' trong phần reading đề thi tiếng Anh

Ngày 31/01/2024

Nối âm là yếu tố quan trọng trong việc học nghe, nói tiếng Anh. Có thể vấn đề chính là ở chỗ bạn chưa quen với cách nối âm trong tiếng Anh hay cách lướt qua các âm trong khi nói của người bản ngữ. Ở bài viết này, Gia Sư Tất Đạt sẽ hướng dẫn cho bạn cách nối âm trong tiếng Anh nhé!

Xem chi tiết

Lỗi Phổ Biến Khi Học Sinh Lớp 5 Làm Tập Làm Văn

Ngày 30/01/2024

Việc viết văn là một kỹ năng quan trọng trong quá trình học tập của học sinh lớp 5. Tuy nhiên, khi mới bắt đầu học viết văn, học sinh thường mắc phải những lỗi phổ biến. Dưới đây là những lỗi thường gặp và cách khắc phục chúng để giúp học sinh lớp 5 cải thiện kỹ năng viết văn của mình.

Xem chi tiết

TOÁN SOROBAN – BẬT MÍ 4 PHƯƠNG PHÁP GIÚP TRẺ THÔNG MINH HƠN

Ngày 30/01/2024

Albert Einstein từng nói rằng: “Thiên tài 1% đến từ bẩm sinh và 99% đến từ rèn luyện”. Câu nói trên của Einstein đã chứng minh một điều rằng trí thông minh ít đến từ khả năng bẩm sinh mà phụ thuộc rất nhiều vào việc rèn luyện và phương pháp dạy học mà trẻ được tiếp thu. Cùng trung tâm đào tạo Toán soroban – Abacus Master khám phá 5 phương pháp giúp trẻ thông minh hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Xem chi tiết

Bí Kíp Luyện Nghe Tiếng Anh Như Tiếng Mẹ Đẻ

Ngày 30/01/2024

Kỹ năng nghe là một trong những kỹ năng quan trọng nhất trong việc học tiếng Anh. Tuy nhiên, đối với nhiều người, việc nghe và hiểu được nội dung của một đoạn hội thoại hay một bài hát tiếng Anh vẫn là một thách thức lớn. Bởi vì, đối với bất kỳ ai đi nữa thì việc nghe Tiếng Anh luôn là một vấn đề nan giải trong khi học tập bộ môn này. Vì vậy, trong bài viết này hãy cùng với Gia Sư Tất Đạt tìm hiểu thêm về những bí kíp giúp các bạn có thể nghe Tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ nhé!

Xem chi tiết

TIPS QUẢN LÝ THỜI GIAN HIỆU QUẢ

Ngày 30/01/2024

Mặc dù ở bất kỳ năm học nào, hiện nay vẫn còn vô số những học sinh, sinh viên đang lâm vào cảnh rối bời khi không thể cân bằng giữa lịch học, lịch làm việc cũng như lịch thi của chương trình học . Các bạn có cảm giác thời gian có hạn mà công việc phải hoàn thành lại quá nhiều không? Bạn có khó khăn trong việc quản lý quỹ thời gian của mình không?

Xem chi tiết

Bỏ Túi Những Bí Kíp Khi Đăng Ký Đi Thực Tập

Ngày 30/01/2024

Có lẽ, đối với sinh viên, quá trình căng thẳng nhất không phải làm khóa luận tốt nghiệp hay là phải miệt mài trải qua những kì học khó nhằn, mà phải là khi đăng ký đi thực tập. Kì thực tập chính là yếu tố quyết định đến kinh nghiệm cũng như kĩ năng làm việc của mỗi người. Qua giai đoạn này, sinh viên sẽ tự đúc rút ra cho mình những bí kíp nhỏ trong mỗi kì thực tập trải nghiệm của mình. Cũng sắp đến kỳ thực tập rồi nhỉ, bỏ túi những lưu ý này để giảm thiểu “tạch” hồ sơ ngay từ đầu nào:

Xem chi tiết

4 Bí Quyết Đồng Hành Cùng Con Tuổi Dậy Thì

Ngày 26/01/2024

Người làm cha làm mẹ nào cũng phải trải qua những khoảng thời gian thăng trầm cùng với sự trưởng thành của con mình. Trong đó, dậy thì là giải đoạn khiến đứa trẻ trở nên ngại ngùng, lì lợm và ít nói hơn, rất khó dạy bảo. Cũng chính vì thế cha mẹ lúc này cần quan tâm con cái ở giai đoạn nhạy cảm để cùng con trưởng thành với tâm lý thoải mái nhất có thể. Thấu hiểu những trăn trở đó, chúng tôi mách bạn một số phương pháp dạy con tuổi dậy thì, tuổi “ẩm ương” này sao cho mang lại hiệu quả cao nhất nhé!

Xem chi tiết

Dạy Trẻ Tự Kỷ Tập Viết

Ngày 26/01/2024

Viết là một thách thức đối với nhiều trẻ em tự kỷ vì nó liên quan đến sự phối hợp giữa các ngón tay, sức mạnh cơ bắp, kỹ năng ngôn ngữ, tổ chức và những vấn đề về giác quan khác. Do đó, dạy trẻ tự kỷ tập viết đòi hỏi sự kiên trì và nỗ lực rất lớn từ ba mẹ. Vậy hướng dẫn trẻ tự kỷ tập viết thế nào?

Xem chi tiết

Giải Toán Bằng Sơ Đồ Venn

Ngày 26/01/2024

Ngày nay Sơ đồ venn trong toán học được áp dụng rộng rãi và phổ biến. Có rất nhiều kiến thức liên quan đến sơ đồ Venn mà bạn cần biết và học hỏi ngay. Hãy để Gia Sư Tất Đạt giới thiệu thêm cho bạn về phương pháp học này nhé!

Xem chi tiết

Đối tác của chúng tôi

096 268 1347