HỌC TIẾNG NHẬT : TOP ỨNG DỤNG TỰ HỌC TIẾNG NHẬT TỐT NHẤT

Ngày 24/01/2024

Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng giúp chúng ta trong việc tự học tiếng Nhật một cách có hiệu quả nhất. Sau đây, gia sư Tất Đạt xin giới thiệu đến các bạn top những ứng dụng học tiếng Nhật tốt nhất.

Xem chi tiết

HỌC TIẾNG NHẬT: DẠY TRẺ EM HỌC TIẾNG NHẬT NHƯ THẾ NÀO ?

Ngày 24/01/2024

Ngoài tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai được rất nhiều cha mẹ cho con em mình theo học, thì tiếng Nhật hiện nay cũng là một xu hướng. Học tiếng Nhật từ sớm cho trẻ những lợi ích gì ? Và dạy trẻ học như thế nào để đọc thông viết thạo tiếng Nhật ?

Xem chi tiết

HỌC TIẾNG NHẬT: PHƯƠNG PHÁP THẦN THÁNH HỌC HỆ CHỮ KANJI

Ngày 24/01/2024

Tiếng Nhật hiện nay là một trong những ngôn ngữ được ưa chuộng để học tập và ứng dụng nhiều trong công việc cũng như đời sống. Chính vì thế, rất nhiều bạn trẻ bắt đầu có mong muốn sẽ thật thông thạo tiếng Nhật. Tuy nhiên, các bạn thường có băn khoăn đó là: tiếng Nhật được cho là một thứ ngôn ngữ khó nhằn, thế thì, làm sao để có thể học tiếng Nhật hiệu quả nhất?

Xem chi tiết

GIA SƯ TIẾNG NHẬT KHÔNG KHÓ, CÓ GIA SƯ TẤT ĐẠT LO

Ngày 04/01/2024

Đối với các bạn đang trong quá trình học tiếng Nhật, nhu cầu học và thuê gia sư tiếng Nhật luôn luôn là một trong những công việc có nhu cầu cao nhất. Đối với các bậc phụ huynh hay các bạn học sinh đang có nhu cầu học tiếng Nhật nhưng gặp khó khăn trong việc thuê gia sư, hãy để Gia sư Tất Đạt giúp đỡ chúng mình trong công việc lần này, bạn nhé!

Xem chi tiết

CHECKLIST: TOP NHỮNG ỨNG DỤNG HỌC TIẾNG NHẬT HIỆU QUẢ NHẤT CHÚNG TA NÊN BIẾT

Ngày 15/12/2023

Tiếng Nhật đang ngày càng chiếm giữ một vị trí quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, và ngày càng được nhiều bạn trẻ chọn làm ngôn ngữ thứ hai của mình. Vậy, đối với những sĩ tử học tiếng Nhật đấy, có những app hỗ trợ học tập nào mà chúng ta có thể tham khảo không? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

GÓC HỌC TẬP: CÁC BƯỚC HỌC TIẾNG NHẬT CƠ BẢN DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Ngày 15/12/2023

Tiếng Nhật, cùng với tiếng Trung và tiếng Hàn, hiện đang là một trong những ngôn ngữ được nhiều người Việt Nam xem là ngôn ngữ thứ hai, nhằm giúp ích cho quá trình học tập của bản thân mình. Vậy, làm sao để có thể học tiếng Nhật hiệu quả đối với những người mới bắt đầu? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

So Sánh JLPT Và Các Kỳ Thi Tiếng Nhật

Ngày 10/12/2023

JLPT - Japanese Language Proficiency Test - là một trong những kỳ thi tiếng Nhật nổi tiếng và được công nhận rộng rãi trên toàn cầu. Tuy nhiên, nếu bạn là người mới bắt đầu học tiếng Nhật hoặc muốn đăng ký tham gia một kỳ thi tiếng Nhật khác, bạn có thể bị lúng túng và không biết nên chọn kỳ thi nào phù hợp nhất. Vì vậy, trong bài viết này, hãy cùng Gia Sư Tất Đạt so sánh JLPT với các kỳ thi tiếng Nhật khác để giúp bạn hiểu rõ hơn về cấu trúc và độ khó của JLPT.

Xem chi tiết

Học Cách Nghe Và Phản Hồi Lại Câu Hỏi Bằng Tiếng Nhật

Ngày 09/12/2023

Để nâng cao kỹ năng nghe và nói tiếng Nhật, bạn cần tập trung vào việc luyện tập nghe và phản hồi lại câu hỏi bằng tiếng Nhật. Bạn có thể bắt đầu bằng cách luyện tập nghe các bài học ngắn và đơn giản trên mạng hoặc bằng cách xem các chương trình truyền hình, phim ảnh, hoặc video trên YouTube bằng tiếng Nhật. Hãy cùng Gia Sư Tất Đạt tìm hiểu về cách nghe và phản hồi câu hỏi bằng tiếng Nhật nhé.

Xem chi tiết

Học Từ Vựng Tiếng Nhật: Hành Trình Tìm Kiếm Nguồn Cảm Hứng

Ngày 09/12/2023

Tiếng Nhật là một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới. Việc học từ vựng tiếng Nhật là rất quan trọng nếu bạn muốn nâng cao khả năng giao tiếp và hiểu biết văn hóa Nhật Bản. Hãy cùng Gia Sư Tất Đạt tìm hiểu về cách học từ vựng tiếng Nhật nhé.

Xem chi tiết

Giải Thích Cách Phát Âm Các Từ Và Câu Tiếng Nhật

Ngày 09/12/2023

Phát âm tiếng Nhật có thể là một thách thức đối với những người mới học tiếng Nhật. Với nhiều âm đặc biệt và cách phát âm khác nhau, có thể dễ dàng bị nhầm lẫn khi đọc các từ và câu tiếng Nhật. Hãy cùng Gia Sư Tất Đạt giải thích về các phát âm tiếng Nhật nhé.

Xem chi tiết

Đối tác của chúng tôi

096 268 1347