Tìm Gia Sư Toán Tại Quận Cầu Giấy Cho Học Sinh Trung Bình

Ngày 01/02/2024

Việc để bị hổng những mảng kiến thức quan trọng sẽ làm cho học sinh gặp khó khăn trong việc tiếp cận với các nội dung tiếp theo. Để nâng cao hiệu quả học tập và bồi dưỡng kiến thức tại nhà cho các em học sinh, Gia sư Tất Đạt mở ra các lớp kèm gia sư 1:1 tại nhà với mục đích tạo ra môi trường học tập hiệu quả, chất lượng, được kèm riêng cho các em học sinh. o vậy, nhu cầu tìm gia sư tại quận Cầu Giấy ở đây cũng rất cao, cùng với đó là những thuận lợi nhất định trong việc lựa chọn gia sư bởi đa phần giáo viên, cao học viên, sinh viên giỏi đều sinh sống và làm việc trên địa bàn quận Cầu Giấy.

Xem chi tiết

BÍ QUYẾT ĐẠT TUYỆT ĐỐI 5 KHIÊN - KỸ NĂNG SPEAKING - TRÌNH ĐỘ MOVERS

Ngày 01/02/2024

Trước khi thi, thí sinh cần chuẩn bị kỹ về các chủ đề có thể xuất hiện trong đề thi. Thí sinh có thể tìm kiếm các chủ đề này trên mạng hoặc qua sách vở, tài liệu. Ngoài ra, thí sinh cũng cần luyện tập nói tiếng Anh thường xuyên để cải thiện khả năng nói lưu loát và trôi chảy.

Xem chi tiết

Điểm Chuẩn Các Trường Quân Đội 2023

Ngày 31/01/2024

Các ngành quân sự luôn là mơ ước của nhiều thí sinh không chỉ nam mà còn ở những bạn nữ cá tính. Trong năm 2023, điểm chuẩn các trường Quân đội sẽ có thay đổi như thế nào? Các trường quân sự nào có tuyển nữ? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu bài viết dưới đây.

Xem chi tiết

Lợi Ích Khi Cho Trẻ Học Múa Không Phải Phụ Huynh Nào Cũng Biết

Ngày 26/01/2024

Việc cho trẻ học một môn thể thao từ nhỏ đem lại cho bé rất nhiều lợi ích không ngờ tới, vậy, đối với bé khi học múa thì như thế nào? Liệu sẽ có những lợi ích gì thú vị đây? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Muốn Con Giỏi Toán, Bố Mẹ Hãy Tham Khảo 5+ Kênh Video Dạy Toán Lớp 4 Hay Này!

Ngày 26/01/2024

Toán là một trong những môn học đôi khi khiến cha mẹ ‘điên đầu’ khi hướng dẫn con làm bài về nhà. Tuy nhiên, giờ đây, môn Toán chắc chắn sẽ không còn là môn học “ác mộng” của các bậc cha mẹ cùng với các bạn học sinh nhờ vào những kênh Youtube này. Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Bố Mẹ Dạy Con Cách Tính Nhẩm

Ngày 26/01/2024

Không phải đứa trẻ nào từ khi sinh ra đã sở hữu bộ não mà người ta thường gọi là “thần đồng”. Vậy nên, mỗi bậc phụ huynh cần có trách nhiệm để có thể dạy con em mình những phương pháp phù hợp nhằm giúp con em nâng cao kết quả học tập. Đối với vấn đề tính nhẩm trong toán học cũng như vậy. Vậy, đâu là những mẹo tính nhẩm mà bố mẹ có thể dạy con em mình một cách tốt nhất đây. Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

KINH NGHIỆM DẠY CON LUYỆN VIẾT CHỮ ĐẸP

Ngày 24/01/2024

“ Nét chữ nết người” - nét chữ của con trẻ khi bước vào lớp 1 và có thể là trong suốt thời gian đi học chắc hẳn là điều nhiều cha mẹ quan tâm. Làm thế nào để giúp con viết chữ thật đẹp mà không gò ép con cái quá mức? “ Nét chữ nết người” - nét chữ của con trẻ khi bước vào lớp 1 và có thể là trong suốt thời gian đi học chắc hẳn là điều nhiều cha mẹ quan tâm. Làm thế nào để giúp con viết chữ thật đẹp mà không gò ép con cái quá mức?

Xem chi tiết

THUÊ GIA SƯ TOÁN TẠI HUYỆN SÓC SƠN - NÊN HAY KHÔNG

Ngày 24/01/2024

Nếu như bạn đang băn khoăn rằng có nên thuê gia sư Toán tại Sóc Sơn cho con hay không, thì có thể đọc bài viết này nhé! Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu thôi nào!

Xem chi tiết

Thông Tin Về Chứng Chỉ Cambridge Cho Học Sinh Tiểu Học

Ngày 23/01/2024

Chứng chỉ Cambridge tiểu học được ví như tấm vé “vàng” dẫn lối giúp con mở rộng cánh cửa hội nhập toàn cầu. Chính vì thế, giúp con sở hữu các chứng chỉ Cambridge từ sớm sẽ đem lại rất nhiều lợi thế cho bé. Cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu tất tần tật về kỳ thi Cambridge tiểu học qua bài viết sau.

Xem chi tiết

Nên Cho Con Học Trường Quốc Tế Hay Song Ngữ

Ngày 23/01/2024

Hiện nay, nhiều phụ huynh không ngần ngại đầu tư cho tương lai của con thông qua các chương trình đào tạo, giáo dục chất lượng cao. Trong đó, trường quốc tế và trường song ngữ là hai môi trường học tập luôn đứng đầu danh sách lựa chọn của phụ huynh. Tuy nhiên, phụ huynh lại băn khoăn không biết nên cho con học trường quốc tế hay song ngữ. Những thông tin trong bài viết dưới đây của Gia sư Tất Đạt sẽ giúp phụ huynh có được sự so sánh chi tiết, từ đó chọn được môi trường học tập phù hợp với định hướng của con và khả năng tài chính của gia đình.

Xem chi tiết

Đối tác của chúng tôi

096 268 1347