TÌM GIA SƯ TOÁN LỚP 1 CHO CON

Ngày 16/01/2024

Thời điểm con học lớp 1 là bước nền tảng chuẩn bị hành trang tư duy, các bậc phụ huynh muốn con trẻ có nền tảng tốt khi bước chân vào ghế nhà trường thuận lợi thì việc dạy kèm cho con ngay từ lớp 1 là điều cực kì quan trọng.

Xem chi tiết

Cách Dạy Trẻ Lớp 1 Đánh Vần Hiệu Quả Tại Nhà

Ngày 14/01/2024

Lớp 1 một chính là thời điểm mà bé bắt đầu học những bài học làm người đầu tiên, được tham gia các hoạt động tập thể với trường với lớp, được trau dồi về nhận thức và ngôn ngữ. Dạy trẻ đánh vần ở nhà sẽ giúp các em sớm thích nghi với môi trường học tập từ đó các em sẽ có sự tự tin vào bản thân mỗi khi đi đến lớp. Ở bài viết này, Gia Sư Tất Đạt sẽ chia sẻ đến các bạn phương pháp giúp con mình đánh vần tại nhà nhé!

Xem chi tiết

Kinh Nghiệm Soạn Giáo Án Gia Sư Lớp 1

Ngày 13/01/2024

Để có một buổi học chất lượng, giúp học sinh hiểu bài và học tập tốt gia sư cần soạn được những giáo án thật đầy đủ, chi tiết và ấn tượng. Trung tâm Gia sư Tất Đạt xin chia sẻ một số kinh nghiệm giúp bạn soạn giáo án gia sư lớp 1 tốt để có buổi học chất lượng, hiệu quả.

Xem chi tiết

Tìm Gia Sư Lớp 1 Cho Con Cần Lưu Ý Những Gì

Ngày 13/01/2024

Tìm hiểu những môn học nên dạy con trước khi vào lớp 1 sẽ giúp ba mẹ có phương pháp dạy đúng. Đồng thời giúp con dễ dàng làm quen với kiến thức mới và hiệu quả hơn trong quá trình học lớp 1 của con.

Xem chi tiết

ĐỀ TOÁN LỚP 1 KHÔNG CÒN LÀ CHUYỆN KHÓ: BÍ QUYẾT TÌM GIA SƯ TOÁN LỚP 1 TỐT NHẤT

Ngày 02/01/2024

Nếu như các bậc phụ huynh còn đang băn khoăn rất nhiều rằng đâu mới là cách để có thể tìm cho con em mình một gia sư Toán lớp 1 giỏi, thì cứ yên tâm đi nhé, đã có Gia sư Tất Đạt giúp các bạn đây!

Xem chi tiết

CON BẠN SẼ “ĐỌC VANH VÁCH” TRƯỚC KHI VÀO LỚP 1 NHỜ VÀO NHỮNG ĐIỀU SAU

Ngày 28/12/2023

Một điều mà các bà mẹ không biết, việc dạy trẻ đọc từ sớm có thể giúp con em mình không gặp các vấn đề như sai chính tả, không nhận biết được mặt chữ,.... Vậy, đâu là những cách giúp con mình “đọc vanh vách” đây nhỉ? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

GÓC PHỤ HUYNH: TỔNG HỢP NHỮNG CÁCH DẠY CON HỌC GIỎI TOÁN LỚP 1 PHỤ HUYNH CẦN BIẾT

Ngày 16/12/2023

Lớp 1 đang là lớp vỡ lòng, con sẽ được tiếp thu với nhiều kiến thức mới. Vậy, làm cách nào để có thể dạy con học tốt Toán lớp 1 được đây? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

GÓC GIA SƯ: KINH NGHIỆM DẠY TIẾNG VIỆT LỚP 1 CHO TRẺ HIỆU QUẢ

Ngày 16/12/2023

Đối với trẻ lớp 1 - lớp vỡ lòng, việc tiếp thu những kiến thức mới là một điều khá là khó khăn. Đây cũng là những thử thách dành cho những bạn gia sư, rằng làm sao để có thể dạy cho trẻ lớp 1 hiệu quả. Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

GÓC GIA SƯ: KINH NGHIỆM DẠY TIẾNG ANH HIỆU QUẢ CHO TRẺ LỚP 1

Ngày 15/12/2023

Lớp 1 luôn là một trong những lớp “thú vị” nhất khi chúng ta đi làm gia sư, bởi đây chính là khoảng thời gian để các em bé có thể tập làm quen với một môi trường có cách học tập mới. Đặc biệt hơn cả, đối với môn tiếng Anh, đây lại là một trong những môn “đặc biệt” nhất bởi trẻ sẽ có cơ hội tiếp cận một ngôn ngữ thứ hai. Vậy, làm sao để có thể dạy tiếng Anh một cách hiệu quả đây? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

GÓC GIA SƯ: KINH NGHIỆM DẠY MÔN TOÁN CHO TRẺ LỚP 1

Ngày 15/12/2023

Như chúng ta đã biết, lớp 1 luôn là một trong những lớp yêu cầu người giảng dạy có kỹ năng cao, bởi đây chính là khoảng thời gian mà các bé có thể làm quen với một môi trường mới, song song với đó là tiếp thu rất nhiều kiến thức khác nhau. Vậy, làm sao để gia sư có thể làm việc thật tốt với các cô cậu học trò nhỏ này, song song với đó là việc chỉ dạy kiến thức để bé có thể nhớ lâu đây? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Đối tác của chúng tôi

096 268 1347