ÔN THI THPTQG: BÍ KÍP ĐẠT 9+ VẬT LÝ

Ngày 24/01/2024

Trong chuỗi chia sẻ kinh nghiệm phương pháp ôn thi cấp tốc đạt kết quả cao, ở hai bài trước Gia sư Tất Đạt đã nói về bí kíp giúp các bạn ăn trọn điểm đọc hiểu và đạt 9+ hóa học. Tiếp đó, ở bài viết này là bí kíp quan trọng giúp các bạn đạt 9+ Vật lý.

Xem chi tiết

GIA SƯ GIỎI DẠY KÈM 1 - 1 VẬT LÝ LỚP 7,8,9 CHO CON

Ngày 16/01/2024

Môn Vật lý với tất cả học sinh ở các cấp học đều là môn khó nhằn, có nhiều công thức cần ghi nhớ với lượng kiến thức đồ sộ. Để chinh phục môn học này không phải là điều dễ dàng, tuy nhiên, Vật Lý không hề khó nếu chúng ta có phương pháp học đúng đắn và hơn nữa, được một gia sư giỏi Lý, nhiệt tình và tâm huyết kèm cặp.

Xem chi tiết

Bí Kíp Chinh Phục Vật Lý 12

Ngày 04/01/2024

Không phải học sinh nào cũng biết cách học Vật lý 12 hiệu quả, phù hợp với bản thân; đôi khi cùng một phương pháp, bạn này phát huy được khả năng, nhưng đối với bản thân mình thì không. Nhiều bạn học sinh dù đã đi học thêm, theo dõi bài trên lớp nhưng vẫn xem Vật lý là môn “khó nhằn”, nỗi ám ảnh mỗi khi đối diện. Hiểu được những điều đó, Gia sư Tất Đạt xin giới thiệu Bí kíp chinh phục Vật lý 12, các bạn có thể dựa vào và tìm ra “chìa khóa”, hóa giải những “ẩn số” của môn học này.

Xem chi tiết

VẬT LÝ KHÔNG CÒN KHÓ NHỜ CÓ GIA SƯ

Ngày 04/01/2024

Nếu như chúng mình đang đau đầu không hiểu gì về Vật Lí, thì đã có gia sư giúp. Còn nếu như chúng mình không biết đi đâu tìm gia sư Vật lý giỏi, hãy để Gia sư Tất Đạt lo!

Xem chi tiết

PHYSICS KHÔNG KHÓ, BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA

Ngày 03/01/2024

Nếu như chúng mình vẫn đang trong mối mông lung, không biết đâu mới là cách tốt nhất để học môn học Physics trong chương trình A-Levels thì yên tâm nhé, Gia sư Tất Đạt đến để giúp chúng mình đây!

Xem chi tiết

LÝ HAY HẾT Ý: NHỮNG SAI LẦM CẦN TRÁNH KHI CHÚNG TA HỌC VÀ THI VẬT LÝ

Ngày 03/01/2024

Để chinh phục môn Lý, các bạn cần kiên trì, nỗ lực không ngừng. Tuy nhiên, đôi khi việc chinh phục môn học này không phải là một chuyện dễ dàng. Vậy, đâu là những sai lầm mà chúng mình hay mắc phải. Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

CHUYÊN LÝ SẼ KHÔNG CÒN LÀ ĐIỀU QUÁ KHÓ NẾU NHƯ CHÚNG TA BIẾT NHỮNG ĐIỀU SAU

Ngày 28/12/2023

Chuyên Lý là một bộ môn chuyên có độ khó cao, yêu cầu chúng mình cần phải cố gắng hết sức có thể. Tuy nhiên, khi nắm chắc những bí kíp này, chắc hẳn công cuộc ôn thi của chúng mình sẽ trở nên dễ dàng hơn. Vậy, những mẹo nhỏ đó là gì? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

NẾU BẠN MUỐN GIỎI VẬT LÝ, HÃY XEM NHỮNG PHƯƠNG PHÁP SAU

Ngày 17/12/2023

Vật Lý đang ngày càng chiếm được nhiều sự quan tâm của các bạn học sinh cũng như là các bậc phụ huynh hiện nay, đặc biệt là những bậc phụ huynh có con em học khối Tự Nhiên và có nguyện vọng thi vào các trường đại học lớn như ĐH Bách Khoa, ĐH Công Nghệ,.... Thế nhưng, cách học môn này sao cho tốt thì không phải bất kỳ bậc phụ huynh, các bạn học sinh nào cũng biết. Vậy, nên học thế nào đây? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

GÓC SĨ TỬ: BỎ TÚI NGAY NHỮNG BÍ KÍP GIÚP HỌC TỐT MÔN VẬT LÝ

Ngày 16/12/2023

Cùng với Hóa học, Vật Lý luôn là một trong những “nỗi ám ảnh” của các bạn học sinh, bởi tính chất yêu cầu tính toán cùng với khả năng ghi nhớ thượng thừa. Tuy nhiên, môn Vật Lý luôn có thể dễ dàng bị đánh bại bởi một trong những điều yếu tố này! Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

LỚP 6 HỌC MÔN VẬT LÝ SAO CHO HIỆU QUẢ?

Ngày 27/11/2023

Bước vào lớp 6 là năm đầu tiên các em được học tập môn Vật lý. Nếu học không đúng phương pháp, bạn có thể mất gốc ngay từ khi mới bắt đầu học. Vì vậy, ở bài viết này, Gia Sư Tất Đạt sẽ chia sẻ đến bạn một vài kinh nghiệm học Vật lý lớp 6 nhé!

Xem chi tiết

Đối tác của chúng tôi

096 268 1347