Dạy Bé Học Tốt Toán Lớp 2 Cho Bé

Ngày 14/01/2024

Nếu như thời điểm trẻ bước vào lớp 1 là lúc trẻ còn bỡ ngỡ với những kiến thức mới lạ, thay đổi hoàn toàn so với lúc trước. Thì khi bước sang lớp 2, trẻ lại đối mặt với một khối lượng kiến thức ngày càng mở rộng, chương trình học nặng hơn nhiều đặc biệt là bộ môn toán - môn học yêu cầu sự tư duy và nắm rõ bản chất. Hiểu được tâm lý lo lắng của trẻ cũng các bậc phụ huynh, Trung tâm gia sư Tất Đạt sẽ chia sẻ một số phương pháp hiệu quả giúp trẻ cải thiện hiệu quả kiến thức học tập của mình .

Xem chi tiết

CÁCH DẠY CON HỌC GIỎI TIẾNG VIỆT 2 BA MẸ CẦN BIẾT

Ngày 22/12/2023

Đối với các bạn nhỏ lớp 2, môn tiếng Việt là một bộ môn khá là phức tạp. Để cho con có thể học thật tốt môn học này, ngoài sự trợ giúp của thầy cô trên lớp hoặc gia sư, các bậc cha mẹ cũng cần phải phối hợp. Vậy, những bậc phụ huynh sẽ có những phương pháp nào để có thể giúp con học tốt đây nhỉ? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

GÓC GIA SƯ: BẬT MÍ CÁCH DẠY TRẺ LỚP 2 HỌC TIẾNG VIỆT SAO CHO CHUẨN

Ngày 16/12/2023

Một trong những môn học quan trọng nhất trong chương trình học lớp 2 chính là môn tiếng Việt. Vậy nên, việc nâng cao tầm hiểu biết cho trẻ về cách học tiếng Việt sao cho hiệu quả chính là một trong những vấn đề đáng được quan tâm nhất. Vậy, dạy học như thế nào sao cho hiệu quả? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

GÓC GIA SƯ: KINH NGHIỆM DẠY TOÁN HIỆU QUẢ CHO HỌC SINH LỚP 2

Ngày 15/12/2023

Đối với những gia sư đang chuẩn bị đến hành trình dạy Toán lớp 2 hiệu quả cho các bạn học sinh, chắc hẳn chúng ta không biết nên làm như thế nào đúng không nhỉ? Đừng lo, vì Gia sư Tất Đạt ở đây để giúp chúng mình đây! Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

CÁCH HỌC TOÁN CAMBRIDGE LỚP 2

Ngày 14/12/2023

Học toán là một kỹ năng quan trọng không chỉ trong cuộc sống hàng ngày mà còn trong học tập và sự nghiệp của bạn. Và học toán theo phương pháp Cambridge sẽ giúp bạn có được một cách tiếp cận khoa học và hệ thống hơn khi giải quyết các bài toán. Dưới đây là một số gợi ý để bạn học toán theo phương pháp Cambridge lớp 2.

Xem chi tiết

Hướng Dẫn Học Toán Lớp 2 Ước Lượng Đơn Giản Nhưng Hiệu Quả

Ngày 28/11/2023

Toán lớp 2 ước lượng được biết đến là dạng toán cơ bản mà các bé sẽ được làm quen trong chương trình học. Tuy nhiên, các bé cần được học đúng phương pháp để nắm trọn vẹn kiến thức này. Hãy cùng Gia Sư Tất Đạt chia sẻ nhé!

Xem chi tiết

NHỮNG CÂU CHUYỆN KHI CHO CON EM BẠN CẦN GIA SƯ LỚP 2

Ngày 18/09/2023

Tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ toàn cầu, và đang dần dần khẳng định vị thế của ngôn ngữ này trong môi trường quốc tế. Vậy, đâu là những “mẩu truyện nhỏ” khi trẻ cần học với gia sư Tiếng Anh lớp 2 đây nhỉ? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Gia Sư Toán Lớp 2 Cho Trẻ

Ngày 12/09/2023

Học sinh lớp 2 đang là giai đoạn quan trọng trong quá trình học tập và phát triển. Trong giai đoạn này, việc xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc đối với môn học Toán là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, việc tìm gia sư Toán cho học sinh lớp 2 có phải là một quyết định cần thiết?

Xem chi tiết

Bí Quyết Tìm Gia Sư Tiếng Việt Cambridge Lớp 2

Ngày 11/09/2023

Bạn đang tìm kiếm một gia sư được đào tạo theo tiêu chuẩn Cambridge để giúp con bạn vượt qua những thử thách tiếng việt và phát triển các kỹ năng quan trọng? Hãy để Trung tâm Gia Sư Tất Đạt giúp bạn tìm ra gia sư phù hợp nhất để giúp con bạn đạt được thành tựu cao nhất trong môn Toán theo chuẩn Cambridge. Bài viết dưới đây sẽ mách nhỏ các bậc phụ huynh tìm Gia sư Tiếng việt Cambridge 2 cho con em mình.

Xem chi tiết

Gia Sư Lớp 2: Có Thực Sự Cần Thiết

Ngày 04/09/2023

Hầu hết các bố mẹ nghĩ rằng học sinh lớp 2 chương trình học còn nhẹ nhàng, kiến thức toán lớp 2 và tiếng việt lớp 2 còn đơn giản nên việc thuê gia sư là không cần thiết. Tuy nhiên đây là quan điểm chưa chính xác bởi chương trình học này chỉ đơn giản với người lớn chứ không hề đơn giản với các bé. Gia sư Tất Đạt sẽ chỉ những lý do tại sao việc tìm gia sư lớp 2 cho con lại thực sự cần thiết đến vậy.

Xem chi tiết

Đối tác của chúng tôi

096 268 1347