Chinh Phục Học Bổng Toàn Phần Đại Học FPT

Ngày 15/01/2024

Học bổng này sẽ được trao cho các học sinh THPT đủ điều kiện vào Đại học FPT năm 2023 và có thành tích cao trong các lĩnh vực gồm học tập, văn hóa - thể thao, hoạt động cộng đồng hoặc các lĩnh vực khác.

Xem chi tiết

Tuyển Sinh Đại Học Thuỷ Lợi 2024

Ngày 10/01/2024

Trường Đại học Thủy lợi dự kiến tuyển sinh 40 mã ngành, dựa trên 5 phương thức xét tuyển, tổng số chỉ tiêu tuyển sinh trong năm 2023 là 5.500 sinh viên.

Xem chi tiết

NGÀNH TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG LIỆU CÓ NHƯ LỜI ĐỒN

Ngày 02/01/2024

Tài chính - Ngân hàng luôn là một trong những ngành hot đối với các bạn trẻ. Vậy, ngành tài chính - ngân hàng là như thế nào đây nhỉ? Liệu cơ hội phát triển của ngành này có lớn không nhỉ? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

CẤP 3 HỌC GÌ: TOP NHỮNG TRƯỜNG DÂN LẬP TỐT NHẤT HÀ NỘI

Ngày 28/12/2023

Chắc hẳn, những ngôi trường này chính là ước mơ của rất nhiều bạn học sinh, cũng như các bậc phụ huynh đây. Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP HIỆU QUẢ: CON ĐƯỜNG DẪN ĐẾN THÀNH CÔNG

Ngày 19/12/2023

Chắc hẳn, các bạn học sinh chúng mình đã từng rất đau đầu, không biết làm cách nào để có thể học tập một cách hiệu quả được đúng không nào! Đừng lo lắng nữa nhé, vì đã có Gia sư Tất Đạt hướng dẫn cho bạn rồi đây!

Xem chi tiết

GÓC SĨ TỬ: MÁCH BẠN LỘ TRÌNH ÔN THI THPT QUỐC GIA SAO CHO HIỆU QUẢ NHẤT

Ngày 17/12/2023

Chắc hẳn giờ đây các em đang rất mệt mỏi, không biết làm sao để xây dựng một lộ trình ôn thi hiệu quả nhất cho khoảng thời gian gần như cuối cùng này rồi đúng không…

Xem chi tiết

GÓC SĨ TỬ: TỔNG HỢP CÁCH KHOANH BỪA CHỐNG LIỆT MÔN KHI THAM GIA KỲ THI THPT QUỐC GIA

Ngày 17/12/2023

Đối với các sĩ tử đang chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia, chắc hẳn chúng mình đang rất đau đầu, không biết có cách nào để có thể khoanh bừa mà vẫn đảm bảo số điểm chống liệt đây! Đừng nghe theo tổ tiên mách bảo nữa, đây mới chính là những cách giúp chúng mình ăn điểm an toàn nhất nhé!

Xem chi tiết

GÓC HỌC SINH: CHÂU ÂU HAY CHÂU Á - NÊN ĐI DU HỌC Ở ĐÂU

Ngày 15/12/2023

“Giữa châu Âu với châu Á nên chọn quốc gia nào” luôn là một trong những vấn đề gây nhiều thắc mắc cho các bạn học sinh, cùng với các bậc phụ huynh nhất. Vậy, giữa hai hình thức đó, chúng ta nên chọn cái nào cho hợp lý nhất đây? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Điểm Chuẩn Big 4 Kinh Tế Tại Hà Nội

Ngày 11/12/2023

"BIG 4 kinh tế" miền Bắc là cụm từ dùng để chỉ 4 trường đại học đào tạo về kinh tế tốt nhất tốt nhất tại khu vực phía Bắc bao gồm: Đại học Kinh tế quốc dân (NEU); Đại học Ngoại thương (FTU); Học viện Tài chính (AOF); Học viện Ngân hàng (BA).

Xem chi tiết

Những Lưu Ý Khi Xét Tuyển Vào Ngành An Ninh Năm 2024

Ngày 11/12/2023

Thời gian thấm thoát cũng đã chuẩn bị đến thời kì các sĩ tử 2k6 bước vào chặng đua khốc liệt nhất trong 12 năm học , kì tuyển sinh năm nay có những xu hướng đổi mới cùng với hàng loạt các cuộc thi riêng cũng như xét theo phương thức chứng chỉ ngoại ngữ đang trở nên phổ biến. Và đặc biệt đối với nhóm ngành An ninh luôn có số điểm chuẩn cao chót vót thì năm nay có một vài thay đổi nhỏ trong quá trình xét tuyển. Ngay dưới đây thôi, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn những lưu ý khi muốn hướng đến nhóm ngành An ninh.

Xem chi tiết

Đối tác của chúng tôi

096 268 1347