Mẹo Đạt Điểm Cao Môn Sinh Học Thi THPTQG 2024

Ngày 22/01/2024

Chỉ còn hơn 2 tháng nữa, các sĩ tử 2006 sẽ đối mặt với Kỳ thi THPTQG 2024. Với môn Sinh học các em vừa phải nhớ lý thuyết, công thức cùng các dạng bài tập tương đối phức tạp. Các em cần chú ý các dạng bài tập tính toán ở phần cơ chế di truyền và biến dị, quy luật di truyền, di truyền quần thể và di truyền người. Với các mẹo nhỏ dưới đây hy vọng sẽ giúp ích cho các em trong kỳ thi THPT Quốc gia 2023 sắp tới:

Xem chi tiết

ÔN THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC 2024 SAO CHO HIỆU QUẢ?

Ngày 31/12/2023

Nếu như các bạn đang lo lắng, không biết đâu là cách hiệu quả nhất để có thể ôn thi đánh giá năng lực 2023, thì đây, hãy để Gia sư Tất Đạt giúp bạn nhé! Yên tâm nha, với những phương pháp này, kì thi này sẽ không còn quá khó với chúng mình nữa đâu!

Xem chi tiết

Cách Học Ngoại Ngữ Đơn Giản Và Hiệu Quả Trong 6 Tháng

Ngày 04/12/2023

Học ngoại ngữ là một trong những kỹ năng quan trọng trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cảm thấy khó khăn trong việc học ngoại ngữ và nhiều người đã thử nhiều phương pháp nhưng không đạt được kết quả như mong muốn. Nhưng đừng lo lắng, với những cách học ngoại ngữ đơn giản và hiệu quả dưới đây, bạn có thể nói tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Nhật hoặc bất kỳ ngôn ngữ nào một cách tự tin chỉ trong 6 tháng.

Xem chi tiết

KINH NGHIỆM ÔN THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC

Ngày 27/11/2023

Gần đây, rất nhiều sĩ tử lựa chọn thi đánh giá năng lực để xét tuyển Đại học song song kỳ thi THPT Quốc Gia. Nhưng nhiều bạn chưa có lộ trình ôn thi rõ ràng.

Xem chi tiết

So Sánh Kiến Thức Vật Lý Trong Chương Trình THPT Với Đại Học

Ngày 15/10/2023

Kiến thức vật lý là một trong những môn học quan trọng trong chương trình giáo dục THPT và Đại học. Tuy nhiên, có một số khác biệt đáng kể giữa kiến thức vật lý trong hai chương trình này. So sánh và đối chiếu kiến thức vật lý trong chương trình THPT với kiến thức trong chương trình Đại học có thể giúp học sinh hiểu rõ hơn về sự liên kết giữa hai chương trình học này.

Xem chi tiết

Kinh Nghiệm Làm Bài Toán Khó Trong Môn Toán Thi Thpt Quốc Gia

Ngày 15/10/2023

Khi bước vào kỳ thi THPT Quốc Gia, môn Toán luôn là một trong những môn học đòi hỏi sự tập trung, kiên nhẫn và kỹ năng giải quyết bài toán cao độ. Để giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất trong môn Toán này, dưới đây là những kinh nghiệm và lời khuyên để giải quyết những bài toán khó trong kỳ thi THPT Quốc Gia.

Xem chi tiết

Các Cách Để Tránh Sai Lầm Phổ Biến Khi Ôn Thi THPT Quốc Gia

Ngày 15/10/2023

Khi ôn thi THPT Quốc Gia, rất nhiều học sinh thường mắc phải các sai lầm phổ biến. Tuy nhiên, nếu biết cách tránh và sửa chữa chúng, bạn sẽ tăng cơ hội đạt được kết quả tốt trong kỳ thi quan trọng này. Dưới đây là một số cách để tránh sai lầm phổ biến và cách để sửa chữa chúng.

Xem chi tiết

Cách Ôn Thi Khối D Đối Với Học Sinh Lớp 12

Ngày 13/10/2023

Ôn thi khối D đối với học sinh lớp 12 là một trong những việc quan trọng nhất trong hành trình học tập của các bạn trẻ. Việc chuẩn bị cho kỳ thi này đòi hỏi sự nỗ lực và cố gắng từ phía các bạn học sinh. Sau đây là một số gợi ý để ôn thi khối D đối với học sinh lớp 12.

Xem chi tiết

Cách Ôn Thi Khối A1 Đối Với Học Sinh Lớp 12

Ngày 13/10/2023

Ôn thi khối A1 là một thử thách không nhỏ đối với các học sinh lớp 12. Tuy nhiên, với sự chuẩn bị kỹ càng và phương pháp học tập hiệu quả, các bạn có thể tự tin vượt qua kỳ thi này. Dưới đây là một số cách ôn thi khối A1 đối với học sinh lớp 12 mà bạn có thể tham khảo.

Xem chi tiết

Gia Sư Luyện Thi Đại Học Khối A - Bứt Phá Về Đích, Gặt Hái Thành Công

Ngày 08/10/2023

Khối A là một trong những môn khối có lượng thí sinh đăng ký nhiều nhất, bởi vậy, chúng ta không thể phủ nhận rằng nhu cầu của gia sư luyện thi đại học khối A dường như chưa lúc nào là hết. Vậy, đâu là những điều chúng mình cần biết khi tìm gia sư luyện thi đại học khối A đây nhỉ? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Đối tác của chúng tôi

096 268 1347