Những Thông Tin Quan Trọng Cần Biết Về Chương Trình Cambridge IGCSE

Ngày 26/01/2024

IGCSE (International General Certificate of Secondary Education) là một chứng chỉ quốc tế dành cho học sinh trung học, bao gồm nhiều môn học như toán học, khoa học, ngôn ngữ, văn học, và nhiều môn học khác. Để giúp các bạn học sinh đạt được kết quả cao trong các kỳ thi này, bài viết này sẽ cung cấp một số kỹ thuật và chiến lược để làm đề thi IGCSE một cách hiệu quả nhất.

Xem chi tiết

Phương Pháp Học Thông Qua Chơi Ở Tiểu Học

Ngày 24/01/2024

Một phương pháp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong những năm đầu đời của trẻ chính là phương pháp học tập qua vui chơi– Learn Through Play. Nghiên cứu cho thấy việc học qua những trò chơi bổ ích sẽ giúp các trẻ lứa tuổi mầm non tiếp cận với kiến thức dễ dàng hơn. Không chỉ tập trung vào kiến thức mà phương pháp này còn xây dựng kỹ năng sống thực tế dành cho học sinh. Trong đó có phương pháp học thông qua chơi, giúp các em mỗi ngày đi học là một ngày vui, tích cực và chủ động hơn trong quá trình học tập.

Xem chi tiết

GIÚP CON HỌC TỐT TOÁN LỚP 4

Ngày 24/01/2024

Tiếp nối loạt bài chia sẻ kinh nghiệm giúp bé tiểu học đạt 9, 10 môn Toán, trong bài viết này, Gia sư Tất Đạt xin gửi đến các bậc phụ huynh những tư vấn hướng dẫn để có thể giúp con học tốt toán lớp 4.

Xem chi tiết

ỨNG DỤNG TỐT NHẤT HỌC TOÁN LỚP 5

Ngày 24/01/2024

Hiện nay, ngoài việc học sinh lớp 5 được giáo viên kèm cặp trên lớp, các bé cũng có thể rèn luyện sự tự học và trau dồi thêm kiến thức Toán bằng những ứng dụng học Toán lớp 5.

Xem chi tiết

TÌM GIA SƯ GIỎI DẠY TOÁN LỚP 3 CHO CON HIỆU QUẢ

Ngày 24/01/2024

Học toán lớp 3 nên bắt đầu từ đâu? Cha mẹ cần đồng hành cùng con như thế nào? Tất cả sẽ được Gia sư Tất Đạt giải đáp trong bài viết dưới đây.

Xem chi tiết

TÌM GIA SƯ TOÁN LỚP 1 CHO CON

Ngày 16/01/2024

Thời điểm con học lớp 1 là bước nền tảng chuẩn bị hành trang tư duy, các bậc phụ huynh muốn con trẻ có nền tảng tốt khi bước chân vào ghế nhà trường thuận lợi thì việc dạy kèm cho con ngay từ lớp 1 là điều cực kì quan trọng.

Xem chi tiết

CÁCH HỌC TỐT TOÁN LỚP 3 - SƠ ĐỒ TƯ DUY TOÁN LỚP 3

Ngày 15/01/2024

Sau khi học hết các kiến thức nền tảng cơ bản trong toán lớp 1 và lớp 2, trẻ bắt đầu tiếp xúc với những mảng khó hơn của toán học trong lớp 3. Nhiều cha mẹ cũng băn khoăn làm thế nào để giúp con học tốt toán lớp 3 ? Bí kíp giúp con bứt phá trong môn toán lớp 3 là gì ?

Xem chi tiết

DẠY BÉ HỌC TỐT TOÁN LỚP 5

Ngày 15/01/2024

Con vào lớp 5, không ít cha mẹ lo lắng. Vì đây là giai đoạn cuối cùng của bậc tiểu học, giai đoạn chuyển cấp. Việc học hành của con cái ở thời điểm này sẽ là sự quan tâm hàng đầu của phụ huynh.

Xem chi tiết

Góc Gia Sư : Dạy Trẻ Học Tốt Toán Lớp 5

Ngày 15/01/2024

Khi con bắt đầu lên lớp 5, bố mẹ nào cũng đều lo lắng về việc học của con. Bởi giai đoạn này chính là thời điểm quan trọng để con kết thúc chương trình tiểu học, chuyển lên cấp hai. Mối bận tâm lớn nhất có lẽ là môn toán. Vì là môn học cuối cấp nên lượng kiến thức cũng khá khó, đòi hỏi trẻ phải chịu khó học hiểu ở nhà thì đến lớp nghe giảng mới hiệu quả. Bài viết sau xin chia sẻ với cha mẹ một số phương pháp dạy con học toán lớp 5 để con có thể học toán một cách tích cực, chủ động, sáng tạo.

Xem chi tiết

Cách Dạy Trẻ Lớp 1 Đánh Vần Hiệu Quả Tại Nhà

Ngày 14/01/2024

Lớp 1 một chính là thời điểm mà bé bắt đầu học những bài học làm người đầu tiên, được tham gia các hoạt động tập thể với trường với lớp, được trau dồi về nhận thức và ngôn ngữ. Dạy trẻ đánh vần ở nhà sẽ giúp các em sớm thích nghi với môi trường học tập từ đó các em sẽ có sự tự tin vào bản thân mỗi khi đi đến lớp. Ở bài viết này, Gia Sư Tất Đạt sẽ chia sẻ đến các bạn phương pháp giúp con mình đánh vần tại nhà nhé!

Xem chi tiết

Đối tác của chúng tôi

096 268 1347