Mẹo Đạt Điểm Cao Trong Kỳ Thi Toefl Primary

Ngày 22/01/2024

TOEFL Primary là bài thi đánh giá trình độ tiếng Anh được ETS nghiên cứu dành riêng cho học sinh tiểu học nhằm nâng cao kỹ năng suy luận cho trẻ ngay từ lúc nhỏ. Bên cạnh việc học tại các trung tâm tiếng Anh, bé yêu nên có thêm thời gian tự ôn luyện tại nhà để nâng cao hiệu quả học tập. Dưới đây là nhưng lưu ý quan trọng để giúp bạn và bé dễ dàng định hướng trong quá trình ôn luyện.

Xem chi tiết

ELSA Speak Thêm Tính Năng Tự Tạo Hội Thoại Với AI

Ngày 13/01/2024

Ứng dụng học tiếng Anh ELSA Speak vừa ra mắt tính năng ELSA AI, cho phép người dùng tự tạo và luyện tập tình huống hội thoại nhập vai bất kỳ bằng giọng nói. Tính năng này sử dụng công nghệ AI tạo sinh (generative AI) để tạo ra các tình huống hội thoại đa dạng, phù hợp với nhu cầu và trình độ của người dùng.

Xem chi tiết

Những Sai Lầm Khi Dạy Trẻ Tiếng Anh Từ Khi Còn Nhỏ

Ngày 26/08/2023

Dạy trẻ em tiếng Anh từ khi còn nhỏ là một cách tốt để giúp cho trẻ phát triển kỹ năng ngôn ngữ và định hướng tương lai. Tuy nhiên, việc dạy tiếng Anh cho trẻ cũng có thể gặp phải một số sai lầm phổ biến. Dưới đây là một số sai lầm thường gặp và cách tránh chúng mà Gia Sư Tất Đạt đã liệt kê để giúp việc dạy trẻ tiếng Anh của bạn hiệu quả hơn.

Xem chi tiết

Những Sai Lầm Phổ Biến Khi Dạy Trẻ Nhỏ Học Từ Vựng Của Cha Mẹ

Ngày 26/08/2023

Việc học từ vựng là một phần quan trọng trong quá trình phát triển ngôn ngữ của trẻ nhỏ. Tuy nhiên, khi cha mẹ dạy con học từ vựng, có những sai lầm phổ biến mà họ thường mắc phải. Dưới đây là những sai lầm mà có thể các bậc phụ huynh rất mắc phải đã được Gia Sư Tất Đạt tìm hiểu và liệt kê ra.

Xem chi tiết

Những Sai Lầm Phổ Biến Khi Học Từ Vựng Qua Phim Và Bài Hát

Ngày 26/08/2023

Học từ vựng qua phim và bài hát là một cách tiếp cận thú vị và hữu ích để cải thiện khả năng ngôn ngữ của bạn. Tuy nhiên, nhiều người học ngôn ngữ có thể mắc phải một số sai lầm phổ biến khi sử dụng phương pháp này. Dưới đây là một số lỗi thường gặp mà Gia Sư Tất Đạt đã liệt kê ra khi học từ vựng qua phim và bài hát

Xem chi tiết

Những Sai Lầm Phổ Biến Trong Cách Dạy Con Phát Âm

Ngày 26/08/2023

Phát âm là một kỹ năng quan trọng trong việc học tiếng Anh và có thể ảnh hưởng đến khả năng giao tiếp của trẻ. Tuy nhiên, khi dạy con phát âm, có một số sai lầm phổ biến mà các phụ huynh hay giáo viên mầm non hay mắc phải. Dưới đây là những sai lầm đó và cách khắc phục chúng.

Xem chi tiết

Phương Pháp Cha Mẹ Dạy Con Phát Âm Tiếng Anh

Ngày 26/08/2023

Phát âm tiếng Anh là một kỹ năng quan trọng trong việc học tiếng Anh, tuy nhiên đây cũng là một trong những khía cạnh khó khăn nhất đối với những người học. Để giúp con em mình phát âm tiếng Anh tốt hơn, Gia Sư Tất Đạt đã tìm hiểu về những phương pháp mà cha mẹ có thể giảng daỵ cho con em một cách tốt nhất có thể thông qua những phương pháp nhất định.

Xem chi tiết

Trẻ Nhỏ Có Nên Học Tiếng Anh Từ Bé Không?

Ngày 26/08/2023

Việc học tiếng Anh từ bé đang trở thành một xu hướng phổ biến trong xã hội hiện nay. Nhưng liệu có nên cho trẻ học tiếng Anh từ khi còn nhỏ không? Đây là câu hỏi mà nhiều bậc phụ huynh đang đặt ra. Dưới đây là những lợi ích và nhược điểm của việc học tiếng Anh từ bé mà Trung tâm Gia Sư Tất Đạt đã liệt kê trong bài viết dưới đây.

Xem chi tiết

Cách Học Từ Vựng Qua Phim Và Bài Hát

Ngày 26/08/2023

Một trong những cách học từ vựng hiệu quả là học thông qua phim và bài hát. Tại sao lại như vậy? Bởi vì phim và bài hát chứa đựng rất nhiều từ vựng phong phú, thực tế và được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, việc học từ vựng qua phim và bài hát còn giúp bạn học được cách sử dụng từ vựng trong đời sống một cách dễ dàng. Vì vậy, hôm nay Gia Sư Tất Đạt sẽ chỉ ra cho bạn những cách để bạn có thể học từ vựng một cách hiệu quả nhé!

Xem chi tiết

Mẹo Cho Cha Mẹ Giúp Trẻ Nhỏ Nhớ Từ Vựng

Ngày 26/08/2023

Học từ vựng là một phần quan trọng trong quá trình phát triển ngôn ngữ của trẻ nhỏ. Tuy nhiên, đôi khi việc này lại gặp khó khăn vì trẻ chưa có đủ sự tập trung và khả năng ghi nhớ từ vựng. Để giúp cha mẹ giải quyết vấn đề này, dưới đây là một số mẹo giúp trẻ nhỏ nhớ từ vựng hiệu quả mà Gia Sư Tất Đạt đã liệt kê một cách kỹ lưỡng thông qua bài viết dưới đây.

Xem chi tiết

Đối tác của chúng tôi

096 268 1347