Những Phần Mềm Phù Hợp Cho Bé Lớp 1 Học Tiếng Anh Free

Ngày 26/01/2024

Công nghệ thông tin sẽ nâng cao hơn cuộc sống chúng ta nếu chúng ta biết vận dụng tốt chúng, đặc biệt là trong việc học tiếng Anh cho trẻ nhỏ. Vậy có những phần mềm nào vừa hữu ích cho trẻ vừa miễn phí để học tiếng Anh? Hãy cùng Gia Sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Kỹ Năng Sống Cho Trẻ Mầm Non 5 Tuổi Giúp Bé Chăm Sóc Và Bảo Vệ Bản Thân

Ngày 23/01/2024

Dạy kỹ năng sống cho trẻ mầm non 5 tuổi được coi là vấn đề cấp thiết, để trẻ tránh được những nguy cơ nguy hiểm trong môi trường xã hội hiện nay. Kinh nghiệm sống đóng vai trò quan trọng để trẻ phát triển toàn diện và trưởng thành nhanh chóng. Khi trẻ được học kỹ năng sống sẽ giúp trẻ hiểu và làm chủ cuộc sống của mình.

Xem chi tiết

Bật Mí Cách Dạy Trẻ Lớp 1 Đánh Vần Hiệu Quả Tại Nhà

Ngày 15/01/2024

Lớp 1 một chính là thời điểm mà bé bắt đầu học những bài học làm người đầu tiên, được tham gia các hoạt động tập thể với trường với lớp, được trau dồi về nhận thức và ngôn ngữ. Dạy trẻ đánh vần ở nhà sẽ giúp các em sớm thích nghi với môi trường học tập từ đó các em sẽ có sự tự tin vào bản thân mỗi khi đi đến lớp. Ở bài viết này, Gia Sư Tất Đạt sẽ chia sẻ đến các bạn phương pháp giúp con mình đánh vần tại nhà nhé!

Xem chi tiết

Chuẩn Bị Hành Trang Cho Bé Vào Lớp 1

Ngày 29/10/2023

Bước vào lớp 1, con như đang bước vào cánh cổng mới với đầy hy vọng trong hành trình mới. Đây là dấu son của con trong cả cuộc đời. Vì vậy, với vai trò là cha mẹ, chúng ta nên chuẩn bị đầy đủ một cách tốt nhất để con tự tin bước vào chặng đường mới. Hãy chia sẻ cùng Gia Sư Tất Đạt nhé!

Xem chi tiết

TRẺ VÀO LỚP 1 CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG KỸ NĂNG GÌ

Ngày 19/09/2023

Để con em mình có thể hòa nhập được với tất cả các bạn xung quanh cũng như là chuẩn bị hành trang cho việc bước vào một môi trường mới một cách tốt nhất, những em bé chuẩn bị vào lớp 1 cần được trang bị một số kĩ năng mềm. Vậy, đâu chính là những kĩ năng mà trẻ vào lớp 1 cần chuẩn bị đây nhỉ? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

GIA SƯ TIẾNG ANH LỚP 1 VÀ VAI TRÒ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG DẠY HỌC

Ngày 18/09/2023

Lớp 1 là một trong những lớp học quan trọng nhất khi con em mình đã và đang bắt đầu bước vào một môi trường mới với rất nhiều thay đổi khác nhau. Vậy nên, đối với các bậc phụ huynh đang có con em học trong lớp này, công cuộc tìm gia sư, đặc biệt là gia sư môn tiếng Anh cho trẻ là một điều vô cùng cần thiết. Vậy, đâu chính là những điều không thể không lưu ý khi cho con em mình học tiếng Anh với gia sư lớp 1 đây nhỉ? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

GIA SƯ MẦM NON GIỎI CHO BÉ KHÔNG KHÓ, ĐỂ GIA SƯ TẤT ĐẠT LO

Ngày 05/09/2023

Độ tuổi mầm non là một trong những độ tuổi tưởng không quen mà lại quen không tưởng. Vậy, đối với các bạn gia sư, việc dạy các em bé mầm non sẽ làm những gì đây nhỉ? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP DẠY TRẺ 4 TUỔI HỌC TOÁN NÊN BIẾT

Ngày 04/09/2023

Dạy trẻ ở độ tuổi dưới mầm non luôn là một trong những vấn đề được nhiều bạn quan tâm nhất, bởi đây là một công việc cần rất nhiều sự kiên nhẫn. Vậy, làm sao để dạy trẻ 4 tuổi học Toán hiệu quả đây? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

CHƯƠNG TRÌNH HỌC CAMBRIDGE Ở VIỆT NAM NHƯ THẾ NÀO?

Ngày 01/09/2023

Hiện nay, chương trình phổ thông Cambridge là một trong những chương trình phổ biến nhất thế giới với lộ trình đào tạo xuyên suốt từ Lớp 1 đến Lớp 12. Câu hỏi được rất nhiều bậc phụ huynh đặt ra rằng: Chương trình Cambridge là gì? Và chương trình Cambridge được xây dựng qua các bậc học như thế nào? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt bật mí thêm về những điều kì bí của chương trình này nhé!

Xem chi tiết

GÓC GIA SƯ: GIA SƯ GIÚP CÁC BÉ HỌC TOÁN CAMBRIDGE 1 NHƯ NÀO?

Ngày 27/08/2023

Học Toán thông thường đã là một thử thách khá là khó khăn đối với các bé, vậy thì với chương trình Toán Cambridge thì đây sẽ một yếu tố đòi hỏi cao hơn nhưng cũng đồng thời đem lại những kết quả đáng tự hào nếu như các bé có thể học tốt được Toán Cambridge. Vì thế việc tìm một gia sư để có thể hỗ trợ và đồng hành cùng các bé vô cùng quan trọng. Vậy một gia sư nên giúp các bé học Toán như nào? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Đối tác của chúng tôi

096 268 1347