MỚI BẮT ĐẦU, CHỌN LỌC TÀI LIỆU HỌC IELTS NHƯ THẾ NÀO CHO HIỆU QUẢ?

Ngày 24/01/2024

Khi mới bắt đầu hành trình chinh phục tấm bằng IELTS, bạn chợt nhận ra có quá nhiều từ vựng, ngữ pháp và kiến thức cần học. Thế nhưng tài liệu để tham khảo cũng không thiếu, thậm chí khiến bạn không biết nên chọn lọc tài liệu như thế nào. Hôm nay, hãy cùng Gia sư Tất Đạt đi tìm những cách giúp bạn thoát khỏi mối lo này nhé!

Xem chi tiết

CÁC SAI LẦM THƯỜNG MẮC PHẢI KHI HỌC IELTS

Ngày 24/01/2024

Trên con đường theo đuổi tấm bằng IELTS, có rất nhiều bạn cố gắng học hỏi thật nhiều dựa theo các mẹo, cách học hữu ích mà người đi trước để lại. Điều đó là rất tốt. Tuy nhiên, bên cạnh việc tìm kiếm những phương pháp học hiệu quả đó, ta cũng cần biết nhiều hơn về các sai lầm thường mắc phải khi học IELTS. Điều đó sẽ giúp bạn thuận tiện và nhanh chóng hơn trên con đường chinh phục mục tiêu của mình.

Xem chi tiết

ÔN THI IELTS HIỆU QUẢ CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU:

Ngày 24/01/2024

Hiện nay, có trong tay tấm bằng IELTS không còn là điều quá xa lạ với học sinh chúng mình. Để có được tấm bằng đó, mọi người đều đã phải bỏ ra một sự nỗ lực không hề nhỏ. Tuy nhiên, nỗ lực phải đi cùng hiệu quả nhằm đạt được mục tiêu sớm nhất . Vậy, ôn thi IELTS thế nào cho hiệu quả? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

[TỔNG HỢP: CẤU TRÚC TIẾNG ANH CHẮC CHẮN GẶP TRONG ĐỀ THI THPT QUỐC GIA]

Ngày 24/01/2024

Để tiếp sức cho các sĩ tử đang “chiến đấu” với kì thi quan trọng nhất sau 12 năm đèn sách, hôm nay Gia sư Tất Đạt xin giới thiệu đến các bạn bảng tổng hợp cấu trúc tiếng Anh mà chắc chắn các bạn sẽ gặp trong đề thi THPT Quốc gia. Mong rằng qua bài viết này các bạn sẽ một lần nữa củng cố kiến thức cho bản thân và hình thành được phản xạ xử lý các câu hỏi trong bài thi thật hiệu quả nhé!

Xem chi tiết

HỌC TIẾNG ANH QUA BÀI HÁT: MỘT VÀI LỢI ÍCH CHÚNG TA CẦN BIẾT

Ngày 24/01/2024

Việc học tiếng Anh qua bài hát chính là một trong những phương pháp thú vị nhất mà chúng mình có thể thử, bởi điều đó có thể mang lại rất nhiều lợi ích cho chúng mình. Vậy, đâu là những lợi ích của nó đây nhỉ? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Học Tiếng Anh Với AI Có Hiệu Quả Không ?

Ngày 23/01/2024

Việc học tiếng Anh từ lâu đã trở thành một ưu tiên hàng đầu đối với nhiều người. Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để học tiếng Anh đã trở thành một xu hướng phổ biến. Tuy nhiên, liệu việc học tiếng Anh với AI có thực sự hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu ưu và nhược điểm của phương pháp này so với việc học tiếng Anh với gia sư qua bài viết dưới đây!

Xem chi tiết

Toplist Những Trang Web Luyện Nghe Tiếng Anh Hiệu Quả

Ngày 22/01/2024

Tiếng Anh trở nên ngày càng cần thiết trong cuộc sống ngày nay của chúng ta. Nếu chúng ta không chịu khó rèn luyện khả năng Tiếng Anh thì sẽ bị thụt lùi trước những thay đổi mới mẻ xung quanh chúng ta. Vậy hãy bắt đầu chăm chỉ Tiếng Anh ngay hôm nay. Sau đây là những chia sẻ về các trang web luyện nghe Tiếng Anh rất phổ biến hiện nay được Gia sư Tất Đạt tổng hợp lại

Xem chi tiết

Những Bộ Giáo Trình Dạy Tiếng Anh Cho Trẻ Em Hiệu Quả

Ngày 15/01/2024

Có rất nhiều giáo trình để dạy trẻ. Tuy nhiên, để tìm được giáo trình phù hợp với con mình là điều không phải phụ huynh nào cũng biết. Vậy hãy để Gia Sư Tất Đạt giới thiệu đến quý phụ huynh một vài giáo trình để tham khảo nhé!

Xem chi tiết

Từ A Đến Z Phương Pháp Shadowing Giúp Giao Tiếp Tiếng Anh Như Người Bản Xứ

Ngày 14/01/2024

Làm thế nào để phát âm chuẩn xác, giao tiếp tiếng Anh lưu loát, tự nhiên như người bản xứ luôn là nỗi trăn trở của bất kỳ người học tiếng Anh nào. Phương pháp Shadowing được ví như công cụ hỗ trợ đắc lực giúp người Việt luyện tập phát âm, cải thiện ngữ điệu đúng chuẩn Anh – Anh, Anh – Mỹ hiệu quả. Vậy phương pháp Shadowing là gì và làm thế nào để áp dụng phương pháp Shadowing vào cải thiện kỹ năng nói hiệu quả? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu về phương pháp thú vị này nhé.

Xem chi tiết

Ứng Dụng Flashcard Vào Việc Học Từ Vựng Tiếng Anh Hiệu Quả

Ngày 14/01/2024

Bạn đã biết cách học từ vựng Flashcard chưa? Cách học siêu tốc này không những giúp ghi nhớ lâu mà còn rất thú vị, hiệu quả cho những người bận rộn nhất. Bởi lẽ, khối lượng từ mới “khổng lồ” trong Tiếng Anh không thể tiếp thu một cách máy móc hoặc theo phương pháp học thuộc truyền thống được. Vì vậy, bài viết sau đây Gia sư Tất Đạt sẽ “bật mí” cách học siêu nhanh này cho các học viên cùng tham khảo nhé!

Xem chi tiết

Đối tác của chúng tôi

096 268 1347