TÌM KIẾM GIA SƯ CHO HỌC SINH MẤT GỐC TẠI QUẬN HAI BÀ TRƯNG

Ngày 01/02/2024

Quận Hai Bà Trưng là quận trung tâm về giáo dục của thành phố Hà Nội, chính vì vậy có rất nhiều đơn vị hành chính, cũng như các trường tiểu học, THCS, THPT, Cao Đẳng và Đại Học hàng đầu của Hà Nội cũng như cả nước. Chính vì vậy mà học sinh tại các cấp học tại quận Hai Bà Trưng chịu áp lực lớn về nội dung học tập cũng như thi cử. Do vậy, nhu cầu tìm gia sư tại quận Hai Bà Trưng ở đây cũng rất cao, cùng với đó là những thuận lợi nhất định trong việc lựa chọn gia sư bởi đa phần giáo viên, cao học viên, sinh viên giỏi đều sinh sống và làm việc trên địa bàn quận Hai Bà Trưng.

Xem chi tiết

Tìm Gia Sư Tiếng Anh 4 Cho Bé Tại Nhà

Ngày 31/01/2024

Việc tìm gia sư tiếng Anh cho học sinh lớp 4 có thể đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kỹ năng ngôn ngữ và xây dựng nền tảng vững chắc cho con em chúng ta. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể trở thành gia sư tốt. Để đảm bảo rằng con em bạn nhận được sự hướng dẫn chất lượng, hãy lưu ý những điểm sau đây khi tìm gia sư tiếng Anh cho lớp 4.

Xem chi tiết

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VÌ SAO PHỤ HUYNH ĐỔI GIA SƯ RẤT NHIỀU LẦN MÀ CON VẪN KHÔNG TIẾN BỘ

Ngày 19/12/2023

Đối với các bạn đang làm gia sư, việc đổi gia sư của con rất nhiều lần nhưng con vẫn không tiến bộ đang là một vấn đề khiến cho rất nhiều bậc phụ huynh đau đầu. Vậy, lý do của vấn đề này là gì đây nhỉ? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Kinh Nghiệm Tìm Gia Sư Môn Toán Cambridge Cho Trẻ Lớp 1

Ngày 29/10/2023

Hiện nay nhiều phụ huynh đã cho con học chương trình quốc tế song ngữ như hệ Cambridge ngay từ lớp 1. Tuy nhiên cha mẹ không có nhiều thời gian để sát sao với con trong việc học tập. Vì vậy tìm một gia sư dạy kèm cho con là một điều cần thiết. Ở bài viết này, Gia Sư Tất Đạt muốn chia sẻ đến quý phụ huynh cách tìm gia sư cho con hiệu quả.

Xem chi tiết

Phụ Huynh Gặp Khó Khăn Khi Tìm Gia Sư Cho Con

Ngày 29/10/2023

Phụ huynh tìm gia sư cho con luôn là một điều khó khăn bởi phụ huynh vừa bận nhiều công việc vừa có những yêu cầu khác nhau trong khi tìm gia sư. Hiểu được điều đó, Trung tâm gia sư Tất Đạt sẽ mang đến cho bạn những tiêu chí đơn giản, giúp bạn đánh giá trung tâm và gia sư một cách nhanh chóng, giúp bạn tìm được gia sư ưng ý nhất.

Xem chi tiết

Top Những Trung Tâm Tiếng Anh Giao Tiếp Tốt Nhất Cả Nước

Ngày 23/10/2023

Tiếng Anh giao tiếp là một kỹ năng vô cùng quan trọng trong học tập lẫn công việc sau này. Rất nhiều vị trí ngành nghề yêu cầu giao tiếp tiếng Anh tốt. Vậy có trung tâm nào uy tín để các bạn trẻ cũng như các quý phụ huynh yên tâm gửi gắm niềm tin học tập? Hãy cùng Gia Sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Có Nên Thuê Gia Sư Cho Con Ôn Thi Lên Lớp 10?

Ngày 22/10/2023

Thời điểm thi chuyển cấp từ lớp 9 lên lớp 10 học sinh rất áp lực bởi lịch học dày đặc cùng số kiến thức đồ sộ. Vậy nên cha mẹ nên cân nhắc việc thuê gia sư cho con mình để giúp con giảm bớt sự nặng nề. Ở bài viết này, Gia Sư Tất Đạt sẽ hướng dẫn cha mẹ cách chọn gia sư phù hợp cho con mình nhé!

Xem chi tiết

Gia Sư Cho Trẻ Từ Tiểu Học: Có Thực Sự Cần Thiết?

Ngày 06/10/2023

Nhiều bậc phụ huynh hiện nay khá băn khoăn khi không biết có nên cho con em mình học với gia sư ngay từ bậc học Tiểu học hay không, bởi nhiều phụ huynh cho rằng thời đại của họ tự học vẫn có thể trở thành thủ khoa tỉnh hay đều có những thành công nhất định trong cuộc sống. Vậy hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu xem sự cần thiết của việc thuê gia sư cho con từ tiểu học nhé!

Xem chi tiết

Những Vị Trí Gia Sư “Vàng” Mà Các Trung Tâm Thường Tuyển Dụng

Ngày 05/10/2023

Bạn là một sinh viên đại học? Bạn là một giáo viên? Bạn đang tìm kiếm những cơ hội trong tuyển dụng gia sư? Vậy thì chắc chắn rồi bài viết này là dành cho bạn! Hãy cùng Gia sư Tất Đạt khám phá nhé!

Xem chi tiết

KHI NÀO NÊN TÌM GIA SƯ DẠY KÈM

Ngày 07/09/2023

Gia sư là hình thức học tập khá phổ biến hiện nay, nhất là đối với các học sinh. Và làm thế nào để lựa chọn được gia sư uy tín là câu hỏi của rất nhiều phụ huynh, học sinh.

Xem chi tiết

Đối tác của chúng tôi

096 268 1347