PHƯƠNG PHÁP HỌC TỐT ĐỊA LÝ LỚP 10

Ngày 16/01/2024

Địa lý là cả một kho tàng kiến thức về nhiều lĩnh vực như tự nhiên, xã hội và kinh tế với khối kiến thức lớn và đa dạng. Mỗi môn học đều có những đặc trưng riêng, đòi hỏi người học phải có một phương pháp và lộ trình học tập cụ thể.

Xem chi tiết

LÀM THẾ NÀO ĐỂ HỌC TỐT MÔN ĐỊA LÝ?

Ngày 11/01/2024

Môn địa lý là một môn học có tính tổng hợp, rất thú vị vì khi học môn địa lý ta sẽ được cung cấp, hiểu biết thêm một lượng kiến thức rất phong phú về những kỹ năng, về tự nhiên, về các yếu tố tự nhiên – xã hội xung quanh ta. Thế nhưng lượng kiến quá lớn khiến cho bạn cảm thấy chán nản, khó mà có thể ôm đồm một kho tàng kiến thức lớn như vậy. Vậy làm cách nào để ta có thể lấy được cảm hứng yêu thích môn địa lý v đảm bảo được lượng kiến thức mà mình phải nạp vào? Cùng mình tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm về những cách học hiệu quả nhé, nó sẽ rất hữu ích cho các bạn đó!

Xem chi tiết

GIA SƯ MÔN ĐỊA LÝ VÀ NHỮNG ĐIỀU CHÚNG MÌNH CẦN BIẾT

Ngày 04/01/2024

Môn Địa lý là một trong những môn học có độ thử thách cao nhất đối với các bạn sĩ tử đang có nguyện vọng chinh chiến các môn thuộc khối xã hội. Tuy nhiên, tất cả mọi khó khăn đều sẽ không là gì cả nếu như chúng mình có sự trợ giúp từ những bạn gia sư đến từ trung tâm Gia sư Tất Đạt. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

GEOGRAPHY (ĐỊA LÍ) A-LEVELS SẼ KHÔNG CÒN KHÓ NẾU NHƯ CHÚNG MÌNH BIẾT NHỮNG ĐIỀU SAU

Ngày 03/01/2024

Nếu như chúng mình đang không biết làm cách nào để học tập môn Địa lý trong số các môn thuộc A-Levels, thì hãy để Gia sư Tất Đạt giúp bạn điều này nhé! Cùng đọc nào…

Xem chi tiết

GÓC HỌC SINH: TỔNG HỢP NHỮNG CÁCH ÔN THI ĐỊA LÝ TRONG GIAI ĐOẠN NƯỚC RÚT

Ngày 18/12/2023

Việc giành điểm cao ở môn Địa là điều không khó, nhưng học sinh cần có phương pháp đúng đắn, nhất là trong giai đoạn này. Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Cách Để Trở Thành Một Gia Sư Dạy Địa Lý Thành Công

Ngày 10/12/2023

Việc trở thành một gia sư dạy địa lý thành công đòi hỏi bạn phải có kỹ năng giảng dạy tốt, khả năng giao tiếp hiệu quả và sự đam mê với môn học. Hãy cùng với Gia Sư Tất Đạt tìm hiểu các cách để trở thành gia sư dạy địa lý tốt nha.

Xem chi tiết

GIA SƯ GIÚP HỌC SINH NẮM VỮNG KIẾN THỨC ĐỊA LÝ CƠ BẢN NHƯ THẾ NÀO?

Ngày 01/12/2023

Địa lý là một môn học rất quan trọng trong chương trình giáo dục cơ bản của học sinh, bởi vì nó giúp học sinh hiểu rõ về thế giới xung quanh chúng ta. Tuy nhiên, nhiều học sinh thường gặp khó khăn trong việc nắm vững kiến thức địa lý cơ bản. Đó là lý do tại sao có nhiều học sinh tìm đến sự trợ giúp của gia sư địa lý.

Xem chi tiết

HƯỚNG DẪN THI THPT QUỐC GIA MÔN ĐỊA LÝ

Ngày 27/11/2023

Việc giành được điểm cao môn Địa Lý là điều không khó. Nhưng học sinh cần áp dụng đúng phương pháp, nhất là trong giai đoạn cạnh tranh cao như hiện nay. Vậy có bí quyết gì dành cho các bạn ôn thi môn Địa Lý không? Hãy cùng Gia Sư Tất Đạt chia sẻ nhé!

Xem chi tiết

Ôn Thi THPTQG Môn Địa Lý

Ngày 26/10/2023

Dành cho những bạn sĩ tử chuẩn bị bước vào kì thi quan trọng suốt 12 năm học vừa qua, có phương pháp nào ôn thi tốt nghiệp THPT môn Địa Lí hiệu quả nào hơn việc bám sát chương trình sách giáo khoa, thành thạo kỹ năng sử dụng Atlat, làm bài tập về biểu đồ, tính toán… Bên cạnh đó, hãy lập đề cương ôn tập thật kỹ càng, rèn luyện cách trình bày rõ ràng và dễ hiểu. Môn Địa lý sẽ thi dưới hình thức trắc nghiệm, có thể dễ dàng ăn điểm ở một mức độ nào đó song để đạt điểm cao lại rất khó. Vì vậy, các sĩ tử hãy lắng nghe những chia sẻ dưới đây về phương pháp ôn thi tốt nghiệp THPT môn Địa lí hiệu quả nhé.

Xem chi tiết

Bí Quyết Chinh Phục Điểm Cao Môn Địa Lý Thi THPT

Ngày 17/10/2023

Địa lý được coi là môn học dễ nhằn nhất trong kỳ thi THPT quốc gia so với các môn khác. Tuy nhiên, với hình thức thi trắc nghiệm, nếu các bạn thí sinh không nắm chắc kiến thức sẽ rất khó để có thể đạt được điểm cao. Để giúp các bạn có được định hướng tốt trong việc ôn tập môn Địa lý cho kỳ thi THPT quốc gia sắp tới, chúng tôi đã tổng hợp những bí quyết hiệu quả nhất thông qua bài viết dưới đây.

Xem chi tiết

Đối tác của chúng tôi

096 268 1347