Học Vẽ Tranh - Phương Pháp Cải Thiện Sự Phát Triển Đúng Đắn Cho Trẻ

Ngày 26/01/2024

Vẽ là một hình thức nghệ thuật thị giác trong đó một người sử dụng nhiều công cụ vẽ khác nhau để ghi dấu lên giấy hoặc một vật hỗ trợ hai chiều. Nó có thể được sử dụng để mô tả thế giới thực hoặc để tạo ra thế giới mới hoàn toàn.

Xem chi tiết

CÁC CUỘC THI MỸ THUẬT HÀNG NĂM HỌC SINH NÊN BIẾT

Ngày 05/01/2024

Các cuộc thi mỹ thuật cho học sinh hiện nay đang trở thành một phần không thể thiếu trong giáo dục. Các cuộc thi này giúp các học sinh thể hiện khả năng sáng tạo của mình và cải thiện kỹ năng vẽ của mình. Hiện nay, có rất nhiều cuộc thi mỹ thuật dành cho học sinh, từ các cuộc thi quốc gia đến các cuộc thi quốc tế. Một số cuộc thi nổi tiếng bao gồm Cuộc thi Nghệ thuật Google, Cuộc thi Vẽ tranh Thiếu nhi Quốc gia Hoa Kỳ, Cuộc thi Nghệ thuật Scholastic và Cuộc thi Nghệ thuật của Học viện Mỹ thuật và Thiết kế Rhode Island.

Xem chi tiết

GÓC PHỤ HUYNH: NHỮNG LỢI ÍCH CỦA VIỆC CHO TRẺ HỌC VẼ TỪ SỚM

Ngày 16/12/2023

Đối với các bậc phụ huynh, hiện nay tuy còn có rất nhiều tranh cãi về việc liệu có nên cho trẻ học vẽ từ sớm hay không vẫn đang là một vấn đề còn tồn tại nhiều tranh cãi, tuy vậy, chúng ta không thể phủ nhận được tầm quan trọng của việc cho trẻ học vẽ từ sớm. Vậy, việc cho trẻ học vẽ có những lợi ích gì đây nhỉ? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

DẠY TRẺ MẦM NON HỌC VẼ

Ngày 27/11/2023

Vẽ có tầm quan trọng trong sự phát triển của trẻ. Nhiều phụ huynh đã cho con học vẽ ngay từ mầm non. Vậy có phương pháp nào dạy bé học vẽ tại nhà? Hãy cùng Gia Sư Tất Đạt chia sẻ nhé!

Xem chi tiết

Những Lợi Ích Cho Trẻ Khi Học Hội Họa

Ngày 18/10/2023

Ngày nay, việc giáo dục thẩm mỹ cho trẻ mầm non rất được coi trọng. Cùng với kịch, âm nhạc.. thì vẽ tranh cũng là hoạt động nghệ thuật được rất nhiều phụ huynh quan tâm. Thông qua hội họa, các con có thế tự do sáng tạo và thể hiện thế giới nội tâm của mình. Mặt khác, vẽ còn giúp trẻ phát triển hai bán cầu não cùng lúc. Trong đó, não phải sẽ thiên về sự sáng tạo và cảm xúc còn não trái lại nghiêng về tư duy logic và phân tích. Vì vậy, việc cho trẻ học vẽ tử sớm là vô cùng cần thiết. Để hiểu thêm về lợi ích khi cho bé học vẽ ở lứa tuổi mầm non, ba mẹ hãy tham khao bài viết này nhé!

Xem chi tiết

Gia Sư Dạy Vẽ Chất Lượng Cao - Giá Rẻ, Hiệu Quả Nhanh Sau 2 Tháng

Ngày 22/12/2021

Hội họa đưa con người ta đến với một thế giới không chỉ cảm nhận bằng tai, bằng ngôn ngữ mà bằng mắt, cảm nhận bằng chính tâm hồn mơ mộng của mình. Nếu bạn đang tìm một người gia sư dạy vẽ tại nhà, hãy đến với chung tôi - trung tâm gia sư Tất Đạt...

Xem chi tiết

Đối tác của chúng tôi

096 268 1347