Học Tiếng Trung Bạn Sẽ Được Những Gì

Ngày 26/01/2024

Có thể bạn chưa biết, tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu nhưng tiếng Trung mới là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất thế giới. Đất nước gần 2 tỷ người với nền kinh tế đứng thứ 2 toàn cầu này đang ngày càng chiếm lĩnh và khẳng định vị thế của mình trên toàn thế giới. Đây cũng có thể được xem là một trong những lý do quan trọng khiến trên thế giới ngày càng nhiều người biết tiếng Trung hay muốn học tiếng Trung. Và dưới đây là những công việc lí tưởng bạn có thể đảm nhiệm sau khi học tiếng Trung.

Xem chi tiết

CHỨNG CHỈ TIẾNG TRUNG HSK

Ngày 17/01/2024

Càng ngày càng có nhiều người lựa chọn học tiếng Trung, vậy lí do vì sao? Học tiếng Trung xong thì sẽ làm gì? Có nhiều cơ hội việc làm cho tiếng Trung không? Lương có cao không? Đây là câu hỏi mà nhiều người học tiếng trung luôn thắc mắc, cho nên hôm nay chúng mình cùng tham khảo một số lợi ích cũng như chương trình học chứng chỉ tiếng trung HSK nhé !

Xem chi tiết

NHỮNG LỢI ÍCH KHI CÓ CHỨNG CHỈ HSK

Ngày 15/01/2024

Thời đại toàn cầu hóa, Tiếng Trung trở thành môn ngoại ngữ cực kỳ quan trọng và cần thiết. Chứng chỉ HSK sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho cả học sinh, sinh viên và người đi làm. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Trung tâm gia sư Tất Đạt để hiểu rõ hơn về lợi thế khi có chứng chỉ HSK nhé!

Xem chi tiết

Phương Pháp Làm Bài Thi HSK

Ngày 10/01/2024

Kỳ thi HSK là một trong những kỳ thi tiếng Trung Quốc phổ biến nhất trên thế giới. Để đạt được kết quả tốt trong kỳ thi này, không chỉ yêu cầu kiến thức và kỹ năng tiếng Trung vững vàng, mà còn cần sự chuẩn bị kỹ càng và chiến lược làm bài thi hiệu quả. Dưới đây là một số phương pháp và chiến lược làm bài thi HSK giúp bạn làm bài nhanh và hiệu quả hơn.

Xem chi tiết

Luyện Nghe Trong Kỳ Thi HSK Như Thế Nào Cho Đúng Cách?

Ngày 10/01/2024

Kỹ năng luyện nghe là một trong những kỹ năng quan trọng nhất để đạt được thành tích cao trong kỳ thi HSK. Để có thể nâng cao kỹ năng luyện nghe của mình, bạn cần phải có nhiều tài liệu và phương pháp luyện tập hiệu quả.

Xem chi tiết

TẤT TẦN TẬT VỀ CHỨNG CHỈ TIẾNG TRUNG HSK ( PHẦN 2)

Ngày 09/01/2024

Chứng chỉ HSK là chứng chỉ dành cho người học tiếng Trung. Tuy nhiên, một số bạn mới vẫn chưa hiểu rõ yêu cầu về chứng chỉ. Dưới đây GIA SƯ TẤT ĐẠT sẽ giúp bạn tìm hiểu HSK là gì và một số điều bạn cần biết về chứng chỉ HSK.

Xem chi tiết

TẤT TẦN TẬT VỀ CHỨNG CHỈ TIẾNG TRUNG HSK ( PHẦN 1)

Ngày 09/01/2024

Tiếng Trung là ngôn ngữ được hơn 1/5 dân số thế giới sử dụng. Khi nền kinh tế Trung Quốc phát triển với tốc độ cực kỳ nhanh chóng, việc tiếng Trung trở thành ngôn ngữ quan trọng như tiếng Anh chỉ là vấn đề thời gian. Ở Việt Nam, nếu bạn muốn tìm một công việc không những ổn định mà còn có mức lương cao, thăng tiến nhanh thì biết tiếng Trung là một lợi thế. Và chứng chỉ HSK là một yếu tố quan trọng để xem xét trình độ tiếng Trung của bạn. Hãy cùng GIA SƯ TẤT ĐẠT tìm hiểu về chứng chỉ này nhé.

Xem chi tiết

TOP 5 ỨNG DỤNG HỌC TIẾNG TRUNG TỐT NHẤT

Ngày 08/01/2024

Tiếng Trung đang dần trở thành một trong những ngôn ngữ phổ biến và được nhiều người theo học. Tuy vậy, không phải ai cũng đủ điều kiện để đến các lớp học với giáo viên giảng dạy bài bản. Vì vậy bài viết này, Gia sư Tất Đạt sẽ giới thiệu đến bạn TOP 10 ứng dụng miễn phí giúp học tiếng Trung trên các thiết bị điện thoại thông minh mọi lúc mọi nơi.

Xem chi tiết

Tiếng Trung Dễ Hay Khó ? - Gia Sư Tất Đạt Nói Bạn Nghe

Ngày 05/01/2024

Tầm quan trọng của tiếng Trung ngày càng được khẳng định, bằng chứng là mỗi ngày có càng nhiều người học và sử dụng tiếng Trung. Hiện nay, tiếng Trung là ngôn ngữ được rất nhiều người trên thế giới chọn là ngôn ngữ thứ 2 để học. Nếu như bạn là một người năng động thì việc học tiếng Trung để theo đuổi xu hướng hiện nay là cần thiết. Giá trị của tiếng Trung cũng không thua kém gì tiếng Anh, thậm chí ở Việt Nam, Trung Quốc là nước láng giềng rất gần gũi, có chung nền văn hóa, chung phong tục tập quán nên việc học tiếng Trung để phát triển cơ hội nghề nghiệp trong tương lai đang chiếm tỷ lệ rất cao. Hơn nữa, việc định cư, sinh sống và làm việc tại Trung Quốc cũng cũng rất thuận tiện.

Xem chi tiết

CHỨNG CHỈ HSK LÀ GÌ ?

Ngày 05/01/2024

Tiếng Trung được coi là ngôn ngữ sử dụng nhiều nhất trên thế giới . Đi bất kì quốc gia nào trên thế giới bạn đều có thể bắt gặp người Trung Quốc. Điều đó cho thấy sự lớn mạnh của các quốc gia đông dân nhất thế giới này. Hiện nay, Trung Quốc có thể coi là một trong những cường quốc trên thế giới ( sau Mỹ ) . Tại các quốc gia lớn trên thế giới, tiếng Trung đã và đang là ngôn ngữ được lựa chọn nhiều nhất ( sau tiếng Anh ) .

Xem chi tiết

Đối tác của chúng tôi

096 268 1347