10 Cách Dạy Bé Học Chữ Cái Tiếng Việt Nhanh, Hiệu Quả

Ngày 13/01/2024

Dạy bé học chữ cái tiếng Việt là một trong những cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của trẻ. Việc học chữ cái giúp trẻ phát triển khả năng ngôn ngữ, tư duy và sáng tạo. Dưới đây là 10 cách dạy bé học chữ cái tiếng Việt nhanh, hiệu quả mà gia sư Tất Đạt muốn gửi đến cha mẹ:

Xem chi tiết

GÓC PHỤ HUYNH: TỔNG HỢP NHỮNG BÍ KÍP GIÚP NUÔI DẠY TRẺ MỘT CÁCH TOÀN DIỆN

Ngày 16/12/2023

Phát triển toàn diện luôn là một trong những từ khóa nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ phía các bậc phụ huynh. Vậy, làm cách nào để có thể giúp trẻ phát triển toàn diện được đây nhỉ? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Mẹo Cho Sĩ Tử 2006: Cách Học Thâu Đêm Sáng Dậy Không Bị Mệt

Ngày 11/12/2023

Giấc ngủ là một trong những yếu tố quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tinh thần của bạn. Chắc hẳn bạn không muốn mang đôi mắt “gấu trúc”, tinh thần rệu rã để bắt đầu một ngày làm việc, học tập mới vì thiếu ngủ. Nhưng gần đến kì thi, khối lượng kiến thức và bài tập khổng lồ khiến các chúng ta phải thường xuyên thức đêm và rồi sáng hôm sau lại tiếp tục phải đi học. Liệu có cách nào học thâu đêm mà sáng hôm sau không mệt, vẫn có thể tỉnh táo đến lớp, hãy thử làm theo những cách sau nhé!

Xem chi tiết

Thuê Gia Sư Lớp 5

Ngày 05/11/2023

Hiện nay, cuộc đua vào các trường cấp 2 ngày càng cao. Để cạnh tranh được một suất học tại những trường này, học sinh phải cố gắng học tập thật tốt và chăm chỉ. Việc thuê gia sư lớp 5 cho con sẽ giúp con học hành đỡ vất vả hơn, đồng thời kết quả học tập cũng tiến bộ nhanh chóng hơn.

Xem chi tiết

Cách Nhận Biết Trung Tâm Gia Sư Uy Tín

Ngày 05/11/2023

Thuê gia sư qua các trung tâm đang là hình thức phổ biến được cha mẹ lựa chọn, để giúp con học tập tốt hơn. Tuy nhiên, với mức độ phát triển của các trung tâm gia sư Hà Nội như hiện nay thì việc tìm được một trung tâm gia sư uy tín là việc vô cùng khó. Bạn có thể tham khảo 7 cách sau để có thể tìm được trung tâm gia sư uy tín chất lượng.

Xem chi tiết

Cách Học Ngữ Pháp Tiếng Anh Hiệu Quả Nhất

Ngày 01/11/2023

Để học tốt môn tiếng Anh, bạn phải nắm chắc ngữ pháp. Bởi trong kỹ năng gì của tiếng Anh cũng cần ngữ pháp để thực hành kỹ năng đó. Do vậy, ở bài viết này, Gia Sư Tất Đạt muốn giới thiệu đến các bạn cách học ngữ pháp tiếng Anh sao cho hiệu quả nhé!

Xem chi tiết

Critical Thinking?Phương Pháp Rèn Luyện Khả Năng

Ngày 28/10/2023

Khi thế giới ngày càng phát triển thì kỹ năng tư duy phản biện được đánh giá là quan trọng nhất trong bối cảnh thế giới hiện tại. Critical thinking là một trong những phương pháp mới trong tư duy và được áp dụng khá phổ biến trong lĩnh vực giáo dục trên thế giới. Hãy cùng Gia Sư Tất Đạt tìm hiểu về phương pháp tư duy này nhé.

Xem chi tiết

Những Điều Mới Nhất Đánh Giá Năng Lực – Cách Tính Điểm ĐGNL ĐHQG Hà Nội

Ngày 22/10/2023

Kỳ thi đánh giá năng lực của đại học Quốc Gia Hà Nội vừa thi xong đợt 1 và đã có đáp án để tính điểm. Tư duy định lượng là một trong ba phần trong cấu trúc đề thi đánh giá năng lực và nhiều bạn cũng đang còn phân vân không biết bài thi của mình đã đạt tiêu chuẩn chưa? Cách tính điểm như thế nào. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Gia sư Tất Đạt.

Xem chi tiết

Các Phương Pháp Giải Các Bài Vật Lý Trong Đề Thi THPT Quốc Gia

Ngày 15/10/2023

Trong kì thi THPT Quốc Gia, bài tập Vật Lý thường là một trong những phần gây khó khăn và lo lắng cho học sinh. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách giải các bài tập phổ biến, bạn sẽ có thể tự tin hơn khi đối mặt với các câu hỏi trong kì thi này. Dưới đây là một số phương pháp giải các bài tập Vật Lý thường gặp trong đề thi THPT Quốc Gia.

Xem chi tiết

Dẫn Chứng Nghị Luận Xã Hội Kèm Lời Dẫn Chi Tiết (Phần 2)

Ngày 06/10/2023

Nổi lên với clip nói 7 thứ tiếng, đến thời điểm hiện tại Khánh Vy đã có những thành công nhất định trong lĩnh vực mà mình lựa chọn. Lựa chọn giáo dục làm mảng sáng tạo nội dung chính trên mạng xã hội, Khánh Vy xây dựng hình tượng một gen Z trong thời đại 4.0, độc lập, có cá tính, sống trách nhiệm và tự lập

Xem chi tiết

Đối tác của chúng tôi

096 268 1347