TÌM GIA SƯ GIỎI DẠY TOÁN LỚP 3 CHO CON HIỆU QUẢ

Ngày 24/01/2024

Học toán lớp 3 nên bắt đầu từ đâu? Cha mẹ cần đồng hành cùng con như thế nào? Tất cả sẽ được Gia sư Tất Đạt giải đáp trong bài viết dưới đây.

Xem chi tiết

CÁCH HỌC TỐT TOÁN LỚP 3 - SƠ ĐỒ TƯ DUY TOÁN LỚP 3

Ngày 15/01/2024

Sau khi học hết các kiến thức nền tảng cơ bản trong toán lớp 1 và lớp 2, trẻ bắt đầu tiếp xúc với những mảng khó hơn của toán học trong lớp 3. Nhiều cha mẹ cũng băn khoăn làm thế nào để giúp con học tốt toán lớp 3 ? Bí kíp giúp con bứt phá trong môn toán lớp 3 là gì ?

Xem chi tiết

Phương Pháp Vẽ Sơ Đồ Tư Duy Toán Lớp 3

Ngày 08/01/2024

Toán học là bộ môn quan trọng bởi nó xuyên suốt trong quá trình học từ cấp học mầm non đến đại học. Đây cũng chính là môn học nền tảng để phát triển tư duy cho trẻ. Và nếu bạn đang có con theo học lớp 3 thì hãy chuẩn bị cho con những kiến thức cần thiết về sơ đồ tư duy toán lớp 3 để giúp con có được cách học hay và hiệu quả nhất.

Xem chi tiết

GÓC GIA SƯ: TỔNG HỢP NHỮNG TIPS GIÚP TRẺ HỌC TIẾNG VIỆT LỚP 3 HIỆU QUẢ

Ngày 16/12/2023

Môn tiếng Việt luôn là một trong 3 môn học quan trọng nhất đối với học sinh tiểu học, và đối với học sinh lớp 3 cũng không ngoại lệ. Vậy nên, đối với những người đi làm gia sư, áp lực của họ cũng rất nhiều, rằng làm sao để có thể dạy học cho tốt, giúp trẻ tiếp thu nhanh. Đừng lo lắng quá, hãy để Gia sư Tất Đạt giúp bạn hoàn thành công việc này!

Xem chi tiết

GÓC GIA SƯ: CÁCH DẠY TỐT MÔN TOÁN CHO TRẺ LỚP 3

Ngày 15/12/2023

Lên lớp 3, các bé sẽ có cơ hội học rất nhiều kiến thức mới được phát triển từ kiến thức lớp 1 và lớp 2, tuy nhiên, làm sao để có thể dạy trẻ một cách đúng đắn vẫn là điều mà những người làm công việc gia sư luôn luôn lo sợ. Vậy, nên dạy trẻ như nào cho đúng đây? Hãy cùng Gia sư Tất Đạt tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Học Toán Cambridge Lớp 3 Như Thế Nào Để Đạt Điểm Cao?

Ngày 14/12/2023

Học toán Cambridge lớp 3 là một bước đệm quan trọng để các em học sinh tiếp cận với môn học toán hấp dẫn này. Học toán Cambridge lớp 3, các em sẽ được hướng dẫn từng bước cách tính toán và giải quyết các bài toán. Bằng cách áp dụng các phương pháp học tập được đào tạo từ Cambridge, các em sẽ được đánh giá khả năng giải quyết vấn đề và khả năng tư duy logic của mình. Hãy cùng Gia Sư Tất Đạt tìm hiểu về phương pháp học Toán Cambridge lớp 3 như thế nào cho hiệu quả nhé.

Xem chi tiết

GIÚP BÉ CHINH PHỤC TOÁN HÌNH HỌC LỚP 3

Ngày 28/11/2023

Hình học lớp 3 nhìn chung rất đơn giản nhưng đây là phần quan trọng. Để con có thể tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả, cha mẹ nên áp dụng những phương pháp đúng cách để con học tốt hơn. Vì vậy ở bài viết này, Gia Sư Tất Đạt sẽ chia sẻ đến quý phụ huynh một vài phương pháp giúp con học Toán hình lớp 3 hiệu quả nhé!

Xem chi tiết

Cách Dạy Trẻ Lớp 3 Học Tiếng Anh Tại Nhà

Ngày 28/11/2023

Việc dạy tiếng Anh tại nhà dành cho trẻ khiến nhiều ông bố bà mẹ rất đau đầu. Không biết nên bắt đầu dạy con từ đâu? Những phương pháp nào nên áp dụng cho con? Ở bài viết này, Gia Sư Tất Đạt sẽ giới thiệu đến quý phụ huynh một vài phương pháp dạy tiếng anh cho trẻ lớp 3 nhé!

Xem chi tiết

Phương Pháp Học Tiếng Việt Cho Trẻ Lớp 3 Hiệu Quả

Ngày 22/10/2023

Bộ môn tiếng Việt ở tiểu học góp phần hết sức quan trọng trong việc xây dựng nền tảng kiến thức cho bé. Vậy nên, đối với những người đi làm gia sư, áp lực của họ cũng rất nhiều, rằng làm sao để có thể dạy học cho tốt, giúp trẻ tiếp thu nhanh. Đừng lo lắng quá, hãy để Gia sư Tất Đạt giúp bạn hoàn thành công việc này!

Xem chi tiết

Bí Quyết Ôn Thi Trạng Nguyên Tiếng Việt Cho Bé Đạt Điểm Cao

Ngày 24/09/2023

Trạng Nguyên Tiếng Việt tiểu học là một cuộc thi dành cho các bé yêu thích bộ môn tiếng Việt, mang tính chất cấp quốc gia. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ kiến thức và nội dung về trạng nguyên tiếng việt lớp 4 mà bạn đang tìm kiếm do chính biên tập viên Làm Bài Tập biên soạn và tổng hợp.

Xem chi tiết

Đối tác của chúng tôi

096 268 1347